สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HOOQ ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจรักความบันเทิงในแบบทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการรูปแบบผสมผสานใหม่นี้ จะอนุญาตให้ลูกค้าทดลองใช้งานบริการแบบพรีเมียมได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สาหรับผู้ใช้บริการที่ลงทะเบียนจะได้ชมตอนแรกของซีรีส์เรื่องต่างๆ ได้ฟรีแม้จะสิ้นสุดระยะเวลาของการทดลองใช้งานแล้วก็ตาม อาทิ DC’s Legends of Tomorrow , Supergirl, Marvel Agent of Sheild, Once Upon a Time เป็นต้น ซึ่งการเปิดให้ชมฟรีเป็นตัวอย่างก่อนเช่นนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้ว่าจะชมซีรี่ส์เรื่องนั้นๆต่อหรือไม่ ก่อนจะจ่ายค่าสมาชิกต่อไป ให้อำนาจการตัดสินใจอยู่ที่ผู้ใช้ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษจาก HOOQ เท่านั้น

“เรามีความยินดีที่จะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักการบริการที่มาในรูปแบบผสมผสาน (Hybrid) ที่ให้อำนาจแก่ลูกค้าในการตัดสินใจที่จะซื้อ ซึ่งบริการในแบบไฮบริดใหม่นี้เป็นผลมาจากการที่เราได้เรียนรู้มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ศึกษาการใช้งานในรูปแบบต่างๆ รวมถึงได้พูดคุยกับผู้ใช้บริการจำนวนมาก ทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของพวกเขาในการใช้งานวิดีโอออนดีมานท์

เราเชื่อว่านี่จะเป็นการได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทั้งกับผู้ใช้บริการ และกับธุรกิจของเราเพราะมันอนุญาตให้ผู้ใช้บริการสามารถทดลองชมซีรี่ส์เรื่องต่างๆได้ก่อนที่จะตัดสินใจจ่ายเงิน ขณะเดียวกันเราก็จะได้รับโอกาสในการเข้าถึงผู้ใช้บริการได้ซ้ำอีกในทุกๆครั้งที่มีการนำเสนอซีรี่ส์เรื่องใหม่ แม้ว่าจะหมดช่วงเวลาทดลองฟรีแล้วก็ตามหลักสำคัญของทุกๆธุรกิจ video-on-demand คือคอนเทนต์ ซึ่งเรามั่นใจว่า สิ่งที่เรามอบให้กับผู้ใช้บริการจะทำให้พวกเขาอยู่กับเราตลอดไป” คุณปีเตอร์ บิธอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HOOQ กล่าว


“ฟรีเมี่ยม” จะถูกบรรจุอยู่ใน HOOQ ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป แฟนๆ ที่ใช้บริการ HOOQ เตรียมพบกับอินเตอร์เฟซใหม่ของแอพพลิเคชันที่เราภูมิใจนำเสนอซึ่งเป็นการดีไซน์แบบที่เหมาะกับการใช้งานโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากข้อมูลจากการทดลองใช้งานของลูกค้าจำนวนมากที่ได้ใช้งานในขั้นทดลอง รวมถึงการวิจัยเกี่ยวกับการใช้งานเพื่อให้ได้มาซึ่งประสบการณ์ที่มุ่งเน้นให้ความสาคัญกับลูกค้าเป็นหลัก เนื่องจากลูกค้าเกินกว่าร้อยละ 80 ของเราใช้บริการ HOOQ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานสังคมออนไลน์ของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล การเปิดตัวบริการที่เน้นใช้งานบนมือถือเป็นหลัก หนึ่งในเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือการนำเสนอแบบเรียลไทม์ และยังมีเครื่องมือแนะนำที่สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนบุคคล ซึ่งจะช่วยให้การค้นหาภาพยนตร์เรื่องโปรดทำได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

นอกจากนื้ ยังมีการพัฒนาระบบ ค้นหา, รายชื่อที่สนใจชมในอนาคต รวมไปถึงการส่งมอบคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดสาหรับการเริ่มต้นใช้งานแอพลิเคชั่นและการเริ่มสตรีมคอนเทนต์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

ขณะเดียวกัน HOOQ ยังมีแค็ตตาล็อคภาพยนตร์ไทยให้ชมมากที่สุดในจำนวนผู้ให้บริการด้านวิดีโอออนดีมานท์จากสตูดิโอชั้นนำในประเทศ อย่าง จีทีเอช, ไฟว์สตาร์, สหมงคลฟิล์ม, เอ็ม39, เอ็มพิคเจอร์, กับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง “หลวงพี่แจ๊ส 4 จี” “กวนมึนโฮ” และ “เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ” เช่นเดียวกับละครโทรทัศน์เรื่องดังหลายเรื่อง โดยสามารถเข้าถึงได้ง่ายกับผู้ใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อป ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา


ในปัจจุบันสามารถเข้าถึงแอพลิเคชั่น HOOQ ได้ทั้งระบบ iOS, Android, เว็บไซต์ , Chromecast และ Android Set-top Box และยังสามารถรับชมผ่านทาง AirPlay และ Mobile Web ได้อีกด้วย

“เราทราบว่าผู้ใช้บริการของเราส่วนใหญ่มีความสุขกับ HOOQ ผ่านสมาร์ทโฟน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องหากว่าเราจะตัดสินใจเพิ่มแพลตฟอร์มต่างๆในการรับชม เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดผ่านสมาร์ทโฟนของพวกเขา นอกจากนี้การมีคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมาก เพราะเราจะรู้ได้ทันทีตอนนี้ซีรี่ส์เรื่องใดกำลังดัง หรือคนอื่นๆกำลังรับชมเรื่องอะไร และเรื่องอะไรที่กำลังอินเทรนด์” คุณกุลพงษ์ บุนนาค ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว

HOOQ สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วง่ายๆผ่านการดาวโหลดแอพลิเคชั่น หรือลงทะเบียนที่ www.HOOQ.tv เพื่อรับสิทธิพิเศษทดลองดูภาพยนตร์และซีรี่ส์ฟังไม่อั้นฟรี และมีค่าบริการรายเดือนเพียง 119 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่