สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว Honor 8 Doctor Strange limited edition สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดต้อนรับภาพยนตร์ Doctor Strange ที่จะมาส่งความมันส์ต่อจาก Captain America: Civil War วันที่ 26 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวไม่มีวางจำหน่ายแต่จะถูกนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นเพื่อหาผู้โชคดีจากผู้ใช้งาน Honor 8 ในสหราชอาณาจักรเท่านั้นถึงจะมีสิทธิลุ้นรับรางวัล

Honor 8 Doctor Strange limited edition มีรายละเอียดสเปกภายในเหมือนกับ Honor 8 รุ่นปกติ แต่ตัวเครื่องด้านหลังจะมีโลโก้ MARVEL Doctor Strange ติดอยู่เพิ่มเติม

Honor 8 เป็นสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อเดือนกรกฎาคม โดยถูกนำไปวางจำหน่ายที่อินเดียเป็นประเทศล่าสุดในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ซึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือมีกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช dual-tone และ laser autofocus, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, รองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตเร็วผ่านพอร์ต USB Type-C, มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง

รายละเอียดสเปกอื่นๆ ของ Honor 8 มีจอแสดงผล LTPS LCD กว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด FullHD, CPU Kirin 950 octa-core 1.8GHz, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 128GB, รัน Android 6.0 ครอบทับด้วย EMUI 4.1, รองรับการใช้งาน 2 ซิม (Hybrid dual-SIM)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่