หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เบ็นคิว (ประเทศไทย) ร่วมกับนิตยสาร Digital Camera เอาใจคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ จัดกิจกรรม Workshop on Tour เชียงใหม่ เพื่อเรียนรู้การถ่ายภาพ Portrait และ Close up จากนางแบบมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการใช้จอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ที่มาพร้อมคุณสมบัติให้ความละเอียดคมชัดของภาพสูง สีถูกต้องแม่นยำ สมจริง ณ Good Vibes Cafe-CNX จังหวัดเชียงใหม่


นายพัทธกร พรศิริธิเวช
ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพร่วมกับนิตยสาร Digital Camera จัดขึ้นเพื่อให้ผู้รักการถ่ายภาพ ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติ โดยได้นำจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้เรียนรู้และฝึกการถ่ายภาพจริงอย่างมืออาชีพ ร่วมกับทีมงาน นางแบบ และอุปกรณ์ที่เป็นมืออาชีพทั้งหมด ซึ่งจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT เป็นจอที่ได้รับรางวัลในเรื่องของค่าความถูกต้องของสีที่มีถึง 99% Adobe RGB ให้สีสันที่สด ความคมชัดที่ไล่ไปถึงสีที่ดำที่สุดและสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Display port DVI HDMI USB 3.0 หรือแม้กระทั่งตัวอ่านเมมเมอรี่การ์ด และการใช้งานแบบ OSD โดยได้มีการจัดขึ้นครั้งแรกที่กรุงเทพมหานคร และก็ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากช่างภาพ และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก


ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์บัณฑิตย์ วัฒนกสิวิชช์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและอาจารย์พิเศษ สาขาศิลปะภาพถ่าย คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ คุณธิติกร อติชาติพงษ์ บรรณาธิการนิตยสาร Digital Camera Thailand และช่างภาพมืออาชีพมาบรรยายให้ความรู้ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับความรู้ และฝึกปฏิบัติจริงเกี่ยวกับการถ่ายภาพและการดูรายละเอียดสีที่ถูกต้องแม่นยำ พร้อมการไล่โทนสีอย่างมืออาชีพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.benq.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่