หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Koh Dong-jin ประธานฝ่ายธุรกิจสมาร์ทโฟนของ Samsung ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่ควบคุมส่วนธุรกิจสมาร์ทโฟนมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ค.ศ. 2014 อาจจะเป็นผู้แบกรับความเจ็บปวดในกรณีของ Galaxy Note7 มากที่สุด

Koh Dong-jin

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาเขาให้คำมั่นสัญญาว่า "จะใช้ทุกวิธีการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของความผิดพลาดใน Galaxy Note7" เพื่อเรียกคืนความไว้วางใจจากผู้บริโภคกลับมาและทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Samsung โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยใดๆ

Koh Dong-jin ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างที่เกิดภาวะวิกฤติกรณี Galaxy Note7 เขากล่าวขอโทษและแสดงความขอบคุณไปยังสมาชิกของ Samsung ที่ให้การสนับสนุนเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Koh Dong-jin

พนักงานของ Samsung บางส่วนได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์ของบริษัทเพื่อแสดงการสนับสนุนประธาน Koh เพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจของพนักงานคนอื่นๆ ในบริษัท

ประธาน Koh เข้ารับตำแหน่งหัวเรือธุรกิจมือถือของ Samsung หลังจากที่ประธานคนก่อนหน้า Shin Jong-Kyun ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่ดูแลภาพรวมในส่วนของเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสารและธุรกิจสมาร์ทโฟนซึ่งเคยอยู่ภายใต้การดูแลของเขาในอดีต

Shin Jong-Kyun

ประธาน Koh มีบทบาทสำคัญในการผลักดันนวัตกรรมอุปกรณ์หน้าจอใหญ่ในตระกูล Galaxy Note อย่างเช่นปากกา S Pen ฟีเจอร์ต่างๆ ที่อยู่ภายในรวมถึง Samsung Pay ระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ

Koh Dong-jin เข้ามาทำงานกับ Samsung ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1984 โดยเขาเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างรวดเร็วจนสามารถก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าสายงานพัฒนาธุรกิจสมาร์ทโฟนในปี ค.ศ. 2007

รายงานข่าวบางสำนักเผยว่าเพื่อแสดงความรับผิดชอบในกรณีของ Galaxy Note7 ที่ล้มเหลวกับการควบคุมคุณภาพสินค้า กลุ่มผู้บริหารใน Samsung Group มีแผนจะปลดเขาออกจากตำแหน่ง (ส่วนนี้ยังไม่มีการยืนยัน)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่