สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้การพัฒนากล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนเป็นไปได้อย่างก้าวกระโดด ด้วยการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาประสาน และประมวลผลอย่างรวดเร็วภายในเครื่อง ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพความประทับใจได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางสมาร์ทโฟนในมือของตนเอง ซึ่งเอซุสนั้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาของกล้องถ่ายภาพอยู่ตลอด อย่างเช่นในซีรีส์ของ ASUS ZenFone 3 Laser ที่ได้รับการต่อยอดจากรุ่นก่อน เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ควบคู่กับรูปลักษณ์อันพรีเมียมในสไตล์ของเอซุส


นายเจฟฟ์ โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ASUS ZenFone 3 Laser คือสมาร์ทโฟนที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก ZenFone 2 Laser เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถในการโฟกัสที่ทำได้อย่างรวดเร็ว ประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน ซึ่งเอซุสก็ได้ปรับปรุง และเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปในผลิตภัณฑ์ของเรา และคาดหวังว่าผู้ใช้ทุกท่านจะได้ประสบการณ์อันน่าประทับใจจาก ASUS ZenFone 3 Laser

สมาร์ทโฟน ASUS ZenFone 3 Laser มีความโดดเด่นในด้านของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี PixelMaster 3.0 โดยเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์รับภาพขนาด 13 ล้านพิกเซล ชุดเลนส์ที่มีค่ารูรับแสงกว้างถึง f/2.0 และที่สำคัญคือระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสที่ได้รับการพัฒนามาเป็นรุ่นที่สอง ซึ่งมีระยะที่ไกลขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่าตัว โฟกัสได้เร็วสุดใน 0.03 วินาทีกับทุกสภาพแสง ทำให้ภาพถ่ายมีความคมชัด สวยงาม จับได้ทันทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ ให้เลือกใช้งาน เช่น โหมดภาพความละเอียดสูง 52 ล้านพิกเซล เป็นต้น


สัมผัสกับความประณีตในทุกรายละเอียดของ ASUS ZenFone 3 Laser ด้วยการเลือกใช้พื้นผิวโลหะแบบเมทัลลิคที่มีความพรีเมียมหรูหรา ผ่านกระบวนการขัดผิวแบบเม็ดทราย และมีการออกแบบรูปลักษณ์ให้มีความโค้งมนที่ขอบเครื่อง รับกับกระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass แบบ 2.5D ได้เป็นอย่างดี ภายใต้ความบางสุดเพียง 7.9 มิลลิเมตร

นอกจากกล้องคุณภาพสูงแล้ว จอแสดงผลของ ASUS ZenFone 3 Laser ยังเลือกใช้จอแบบ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p ซึ่งมีความสว่างสูงสุดถึงระดับ 500nits ทำให้สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างง่ายดาย โดยเมื่อเทียบอัตราส่วนพื้นที่จอต่อพื้นที่เครื่องแล้ว คิดเป็นถึงกว่า 77% ทำให้ ASUS ZenFone 3 Laser เป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่มีความกะทัดรัด พกพาและใช้งานได้สะดวก

ด้านหลังเครื่องติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือให้สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่แตะนิ้วลงบนแผงเซ็นเซอร์เท่านั้น ซึ่งสามารถปลดล็อกได้ภายใน 0.3 วินาที สามารถสแกนได้ 360 องศา บันทึกรูปแบบของนิ้วได้สูงสุด 5 นิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถเปิดใช้งานกล้องหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการปาดนิ้วลงตามแนวของเซ็นเซอร์ และถ่ายภาพได้ทันทีด้วยการแตะลงไปอีกหนึ่งครั้ง

ASUS ZenFone 3 Laser เลือกใช้ชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพกับการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยมอย่าง Qualcomm Snapdragon 430 แบบ Octa-core ทำให้สามารถรองรับเกมความละเอียดสูงได้ ควบคู่กับระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานเมื่อใช้ร่วมกับแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh นอกจากนี้ยังมาพร้อมแรมขนาด 4GB เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหล สามารถสลับแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองการใช้งานได้ตามความต้องการของคุณ รองรับการใช้งานสองซิม โดยช่องที่สองผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะใช้นาโนซิม หรือจะเพิ่มหน่วยความจำ MicroSD เข้าไปแทน


นอกจากเรื่องฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการพัฒนาแล้ว ด้านของซอฟต์แวร์ก็ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วยชุดอินเตอร์เฟส ZenUI 3.0 ที่มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีซอฟต์แวร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Game Genie ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเกมเมอร์ให้สามารถเร่งความเร็วของระบบให้เหมาะกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น เข้าไปดูทริคการเล่นเกม รวมถึงสามารถแพร่ภาพสดการเล่นเกมของคุณผ่านทาง YouTube หรือ Twitch ได้ทันทีจากหน้าจอเกม

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่