แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial: Huawei จัดงานเวิร์คช็อป Huawei MediaPad M3: New Era of Sound เปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในเครื่องเสียงและสื่อมวลชนได้สัมผัสความบันเทิงในระดับคุณภาพจาก MediaPad M3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับความบันเทิงด้านมัลติมีเดีย ด้วยนวัตกรรมเสียงที่ร่วมมือพัฒนากับแบรนด์ระดับโลก Harman Kardon บรรจุลงสมาร์ทดีไวซ์ในราคาที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า

งานนี้ คุณพลภัทร์ สายบัวทอง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวแถลงความสำเร็จจากกระแสตอบรับมากมาย ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา

ภายในงานนอกจากผู้เข้าร่วมจะได้ทดลองใช้และสัมผัสผลิตภัณฑ์ MediaPad M3 ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อาจารย์วิจิตร บุญชู ซึ่งถือได้ว่าเป็นกูรูด้านเสียงอันดับหนึ่งของประเทศ ร่วมเป็นวิทยากร บอกเล่าความเป็นมาของประวัติศาสตร์เครื่องเสียง และกว่าจะมาเป็น Harman Kardon แบรนด์เครื่องเสียงที่ทั่วโลกยอมรับวันนี้นั้น อะไรคือความสำเร็จที่ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำ คงหนีไม่พ้นเรื่องของเทคโนโลยีการออกแบบที่ให้คุณภาพเสียงทรงพลังและดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย และเมื่อผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสมาร์ทดีไวซ์อย่าง Huawei MediaPad M3 จึงกลายเป็นแท็บเล็ตที่มอบความบันเทิงระดับคุณภาพ การันตีด้วย 8 รางวัลหลังการเปิดตัว และรางวัล Best of IFA จากงาน IFA 2016 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทดสอบฟังระบบเสียงจาก MediaPad M3 ภายในห้องที่ไร้เสียงรบกวน โดยใช้คลิปบันทึกจากรายการ The Voice Thailand Season 5 ล่าสุด ทำให้ได้สัมผัสพลังเสียงจากผู้เข้าประกวดได้อย่างไพเราะเช่นเดียวกับที่กรรมการในห้องส่งได้สัมผัสเช่นกัน แม้กระทั่งเสียงสูงตอนปลายของผู้ประกวด MediaPad M3 ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เสียงใสไร้ที่ติ

ที่ชัดเจนที่สุดคงเป็นกิจกรรมปิดตาทายเสียงจาก 3 ดีไวซ์ว่าเสียงไหนเป็นเสียงจาก MediaPad M3 ซึ่งแทบทุกคนภายในงานสามารถแยกออกได้อย่างชัดเจน และก็มีผู้โชคดีที่รับรางวัลเป็น MediaPad M3 กลับบ้านไป 1 เครื่องจากการตอบคำถามในกิจกรรมครั้งนี้

Huawei MediaPad M3 เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง นอกจากระบบเสียงสเตอริโอ Super Wide Sound 3.0 บนลำโพงคู่ที่พัฒนาร่วมกับ Harman Kardon แล้ว ยังมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 8.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K ตัวเครื่องมีขนาดเหมาะมือและมีน้ำหนักเพียง 310 กรัม ขับแน่นด้วยสเปกคุณภาพด้วย CPU Octa Core Hisilicon Kirin 950 ความเร็ว 2.3 GHz, RAM 4 GB และเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 5,100 mAh เชิญสัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริงได้ที่ร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Huawei ได้ทุกสาขา วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://consumer.huawei.com/th

 

**บทความเพื่อการโฆษณา**

 

 

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่