หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 18 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเสียหน้ากับปัญหา Galaxy Note7 ไปแล้ว Samsung ก็ได้เพิ่มความเข้มงวดด้านการดำเนินงานมากขึ้นโดยกำชับให้พนักงานและคู่ค้าระมัดระวังเรื่องข้อมูลทางธุรกิจไม่ให้รั่วไหลออกไปสู่ภายนอก

ในอีเมล์ที่ถูกส่งให้กับผู้บริหารและพนักงานของ Samsung ฉบับล่าสุดเผยว่าทางบริษัทเน้นย้ำเรื่องของการรักษาความลับในการดำเนินงานไม่ให้หลุดออกสู่ภายนอก เพื่อป้องกันความเสี่ยงทางการเงินของบริษัทและการสูญเสียความไว้วางใจ โดยเรียกร้องให้ผู้บริหารและพนักงานเข้มงวดด้านความปลอดภัยมากขึ้น

บางคนสันนิษฐานว่าเรื่องดังกล่าวอาจจะเกี่ยวข้องกับการเตรียมความพร้อมของ Samsung Group เพื่อการสืบทอดอำนาจจากประธานบริษัท Lee Kun-hee ที่ล้มป่วยเรื้อรังมายังบุตรชาย Lee Jae-yong

Lee Jae-yong รองประธาน Samsung Electronics

Lee Jae-yong รองประธาน Samsung Electronics มีกำหนดจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกบอร์ดบริหารในการประชุมผู้ถือหุ้นซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม

หนึ่งในคู่ค้าผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Samsung เผยว่า Samsung ได้ขอความร่วมมือกับคู่ค้าเกี่ยวกับการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลอุปกรณ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในทุกกรณี

"Samsung ได้แจ้งให้คู่ค้างดออกความเห็นใดๆ ที่เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปรุ่นใหม่ Galaxy S8"

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนบางรายกำลังทำงานที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตัวใหม่ของ Samsung ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่