สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Mobile (Japan) ร่วมกับ NTT Docomo ผู้ให้บริการเครือในประเทศญี่ปุ่นเปิดตัว Xperia X Compact (SO-02J) สมาร์ทโฟนหน้าจอ 4.6 นิ้ว ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/IP68

เดิมทีเดียว Xperia X Compact รุ่นวางจำหน่ายทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทย) นั้นไม่มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น โดยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นในตระกูล Xperia X มีเฉพาะ Xperia X Performance และ Xperia XZ เท่านั้น แต่สำหรับ Sony Xperia X Compact รุ่นวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นจะมีการเพิ่มเติมส่วนนี้เข้ามา

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวตัวเลือกสีใหม่ 'Soft Pink' หรือสีชมพู เพิ่มเติมจากตัวเลือกสีเดิมที่มีอยู่แล้วอย่างสีฟ้า สีดำและสีขาว (ตรงนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีการนำเครื่องสีชมพูมาจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ด้วยหรือไม่)

รายละเอียดสเปกอื่นๆ ของ Xperia X Compact รุ่นวางจำหน่ายในญี่ปุ่นยังคงเหมือนกับรุ่นวางจำหน่ายทั่วโลก คือมีจอแสดงผลกว้าง 4.6 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, CPU Snapdragon 650, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล triple image sensing technology, กล้องหน้าความละเอียด 5.1 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 2700mAh

NTT Docomo จะนำ Xperia X Compact มาจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่