ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้กระแสของไดรฟ์แบบ SSD นั้นกำลังจะเข้าสู่รูปแบบของไดรฟ์ที่ใช้ชิป TLC มากกว่าแบบชิป MLC อย่างแต่ก่อน Plextor เองก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับกระแสดังกล่าวด้วยการนำเมมโมรีชิปแบบ TLC มาเตรียมใช้งานกับผลิตภัณฑ์แบบถัดไปของเรา ในขณะที่ผู้ใช้หลายกลุ่มยังคงมองหา และพอใจที่จะเลือกใช้ไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC ทุกวันนี้ Plextor ผู้นำแบรนด์ดิจิตอลสตอเรจสมรรถนะสูง ได้เปิดตัวไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC รุ่น S1 series สำหรับผู้ใช้เหล่านี้

Plextor S1 series ออกแบบมาเฉพาะ โดยใช้ปัจจัย ราคา สมรรถนะที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคนี้อย่างจำนวนจำกัดเท่านั้น นั้นหมายถึงคุณจะต้องมาที่นี่ เพื่อที่จะซื้อไดรฟ์รุ่นดังกล่าว

ไดรฟ์รุ่น S1 มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวชิป Toggle Mode MLC จาก Toshiba คุณภาพสูง ตลอดจนคอนโทรลเลอร์ SM2246 และเฟิร์มแวร์ที่ถูกปรับปรุงมาอย่างดี ทำให้ S1 series สามารถทำตัวเลขสมรรถนะการเขียนและอ่านแบบต่อเนื่อง (Sequential read/write) ได้ที่ 510/440 MB/s และ 74K/79K IOPS สำหรับความเร็วในการอ่านและเขียนแบบสุ่ม ด้วยสมรรถนะอันเยี่ยมยอดเหล่านี้ ทำให้ผู้ใช้ไดรฟ์ระดับเริ่มต้น ได้สัมผัสสมรรถนะอันเยี่ยมยอดของไดรฟ์ชนิดนี้

 

S1 series เป็น SSD ระดับเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ทุกประเภทที่ต้องการปรับปรุงสมรรถนะ และลดเวลาคอยในการเปิดโหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ตลอดจนใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า ถึงแม้จะไม่ใช่ไดรฟ์ที่เร็วที่สุดในท้องตลาด แต่ก็ถูกออกแบบมาเพื่อความคุ้มค่าต่อสมรรถนะที่ได้สูงสุด

Plextor S1 series ได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการผลิตของ Plextor มากมายโดยไม่มีข้อยกเว้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งแบบเดสก์ท็อป และแลปท็อป มาพร้อมกับรูปแบบไดรฟ์แบบ 2.5 นิ้ว M.2 และขนาดความจุ 128GB และ 256GB และการรับประกันคุณภาพ 3 ปีเต็ม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่