ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่าย จับมือพันธมิตรพัฒนาระบบป้องกันเครือข่ายเน็ตเวิร์ค รองรับการทำงานได้พร้อมกันถึง 4,000 คน อัพเกรดเวอร์ชั่นล่าสุดดักจับเฟิร์มแวร์ พร้อมแจ้งเตือนอัตโนมัติ ป้องกันภัยใช้อินเทอร์เน็ตในสถาบันศึกษา และธุรกิจโรงแรม ลดต้นทุนการติดตั้งและการดูแลได้ชัดเจน


นายสิทธิชีพ สมเกียรติ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ไซเซล ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมระบบการป้องกันภัยบนเครือข่ายเน็ตเวิร์ค หรือที่เรียกว่า Unified Security Solution โดยร่วมมือกับแคสเปอร์สกี้ แลป, เทรนด์ไมโคร และไซเรน อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ พัฒนาระบบป้องกันภัยในการเชื่อมต่อบนเครือข่ายผ่านชุดอุปกรณ์ ZYXEL USG Series เพื่อป้องกันระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คในองค์กร รวมถึงธุรกิจบริการที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก เช่น โรงแรม และรีสอร์ท ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 4,000 คนพร้อมกัน ด้วย Hotspot License โดยระบบเครือข่ายสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดเวลา ทั้งยังสามารถทำงานทดแทนกันได้ในกรณีระบบล้มเหลว และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานดูแลระบบขั้นสูง ด้วยการตั้งค่าระบบง่ายๆ ผ่านเว็บ ทำงานได้รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลสำคัญระหว่างสาขา ได้ง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่น VPN


“สำหรับ ZYXEL USG Series จะช่วยให้การใช้งานไร้สายในองค์กร เป็นระบบ และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการบริหารจัดการ และควบคุมการใช้งานของอุปกรณ์ โมบิลิตี้ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็ปเลต และโน้ตบุ๊ก โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่คาดว่าในปี 2559 จะมีผู้ใช้งานมากถึง 50 ล้านเครื่อง ซึ่งเพิ่มอัตราความเสียงในการถูกโจมตีจากภายนอก โดยอาศัยช่องโหว่จากการเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวเข้ากับเครือข่ายเน็ตเวิร์คภายในองค์กร เข้าโจมตีระบบได้ง่ายขึ้นโดยการฝังตัวมัลแวร์เพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัว รวมถึงการแฝงตัวเข้ามาเจาะระบบข้อมูลภายในองค์กรผ่านสแปมต่างๆ ในระหว่างที่กำลังเชื่อมต่อเข้าระบบอินเทอร์เน็ต โดยเราได้เพิ่มฟังก์ชั่น Cloud Helper ซึ่งเมื่อตรวจพบเฟิร์มแวร์รูปแบบใหม่ๆ ระบบจะส่งข้อมูลแจ้งเตือนมายังอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้ดูแลสามารถอัพเดทได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชัน SafeSearch และ Geo IP Blocking โดยคุณสมบัติใหม่นี้ มีความต้องการอย่างสูง ในสถาบันการศึกษา เพื่อป้องกันการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น” นายสิทธิชีพ กล่าว


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZYXELThailand รวมถึง Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่