หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Emporio Armani ผู้ผลิตนาฬิกาและสินค้าแฟชั่นแบรนด์หรูจากอิตาลีเป็นรายล่าสุดที่ตัดสินใจเข้าสู่วงการ smartwatch เป็นครั้งแรก โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมาแทบจะเรียกได้ว่าไม่มีนาฬิการุ่นไหนในแบรนด์นี้ที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่เรียกว่า smartwatch เลย

คอลเลกชั่น smartwatch ของแบรนด์ Emporio Armani เปิดตัวออกมาในชื่อ "Emporio Armani Connected" ซึ่งเป็นนาฬิกา smartwatch ไฮบริดที่สามารถซิงค์ข้อมูลกับสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ bluetooth

นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องชาร์จ โดยฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับนาฬิการุ่นนี้ ได้แก่ การติดตามพฤติกรรมการนอนหลับ (ตรวจสอบพฤติกรรมการนอนอัตโนมัติ) การปลุก นับก้าวเดิน ควบคุมเพลง ค้นหาอุปกรณ์ที่หายและการแจ้งเตือน

Emporio Armani Connected จะถูกวางจำหน่ายในสัปดาห์นี้ผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Emporio Armani บางสาขา โดยมีให้เลือกในแบบสีทอง สีดำ สีเทาและสีเงิน มีสายนาฬิกาให้เลือกทั้งแบบสายหนังและสายโลหะ

Emporio Armani เผยว่าทางบริษัทมีแผนจะเปิดโปรเจคใหญ่ในปีหน้า เพื่อเปิดตัวนาฬิกา smartwatch ที่มีหน้าปัดเป็นจอแสดงผลรุ่นแรกของแบรนด์ออกมาภายในปี ค.ศ. 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่