อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สองปีที่แล้ว Motorola เปิดตัว Keylink อุปกรณ์เสริมขนาดเล็กที่ทำงานร่วมกับแอพ Motorola Connect (iOS / Android) สำหรับช่วยเหลือคนที่ชอบลืมกุญแจ โทรศัพท์ หรือสิ่งของสำคัญต่างๆ ล่าสุด Motorola ก็เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นสืบทอดจาก Keylink ในชื่อว่า Connect Coin ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเหรียญ ภายในรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0 มีแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 1 ปี มี GPS ในตัว สามารถนำมาใช้ติดตามโทรศัพท์ กูญแจรถและสิ่งของอื่นๆ

ผู้ใช้งาน Connect Coin สามารถตั้งค่าปิดการแจ้งเตือนเมื่ออยู่ในพื้นที่ปลอดภัย (Safe Zone) โดยเชื่อมต่อกับสัญญาณ Wi-Fi เมื่อไรก็ตามที่ผู้ใช้งานออกจากพื้นที่ที่สัญญาณ Wi-Fi Connect Coin ก็จะแจ้งเตือนขึ้นมาถ้าหากว่าผู้ใช้งานออกจากบ้านหรือที่ทำงานโดยลืมกุญแจหรือโทรศัพท์ไว้

Connect Coin รองรับการใช้งานเป็นปุ่มชัตเตอร์กล้องถ่ายรูประยะไกล ควบคุมเพลง (ข้ามแทร็ค / เปลี่ยนเพลงที่กำลังเล่น) และถ้าตกอยู่ในอันตรายก็สามารถกดปุ่มฉุกเฉิน (SOS) เพื่อแจ้งตำแหน่งปัจจุบันให้กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท โดยทั้งหมดนี้ต้องตั้งค่าผ่านแอพ Hubble for Connect Coin (iOS / Android)

Motorola Connect Coin มีให้เลือกในแบบสีสันต่างๆ และจะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นที่แรกก่อนจะวางจำหน่ายทั่วโลกภายในปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่