สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Wiko สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว U FEEL PRIME สมาร์ทโฟนสุดพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่คุ้มค่า สนุกได้นานกว่าด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ประสิทธิภาพเปี่ยมพลัง เร็วแรงภายใต้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 430 Octa-Core 1.4 GHz 64 bit แรมสูงถึง 4 GB และหน่วยความจำรอม 32 GB หน้าจอคมชัดสูง 5 นิ้ว IPS Full HD


พร้อมฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมืออัจฉริยะ (Fingerprint) สามารถปลดล็อคใช้งานเครื่องได้ในเวลารวดเร็วเพียง 0.48 วินาที ทั้งตั้งค่า 5 ลายนิ้วมือ เพื่อเข้าฟังก์ชันหรือแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ทันที (Quick Action) รวมทั้งปลอดภัยด้วยการล็อคแอปพลิเคชัน หรือไฟล์สำคัญ ป้องกันบุคคลอื่นเข้าใช้ได้อีกด้วย สนุกกับการถ่ายภาพด้วยโหมดต่างๆ มากมาย ผ่านกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อม ออโต้โฟกัสแบบ PDAF และ Dual LED Flash กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อม Selfie Flash


รูปลักษณ์โดดเด่นด้วย Metal Design มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง (Gold), เงิน (Silver) และแอนทราไซต์ (Anthracite) ในราคา 7,990 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ U FEEL PRIME พิเศษที่ 1 ได้รับประกันเฉพาะตัวเครื่องโทรศัพท์นาน 18 เดือนทันที พิเศษที่ 2 รับหูฟัง WiSHAKE และพาวเวอร์แบงก์ 4,000 mAh มูลค่ารวม 2,000 บาทฟรี


โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ www.wikomobile.co.th ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าของแถมจะหมด เริ่มจัดส่งของแถมจะตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนโดยมิแจ้งล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 0-2020-3600 หรือ www.facebook.com/WikoThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.wikomobile.co.th วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2559

มือถือออกใหม่