อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เตรียมนำอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับสมาร์ทโฟนอย่างเช่น ลำโพงไร้สาย หูฟังและแท่นชาร์จไร้สาย ซึ่งเดิมทีมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ไปจำหน่ายทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ อีกทั้งทางบริษัทยังเปิดตัว Galaxy S7 edge สีใหม่ล่าสุด สีฟ้า (Blue Coral) ซึ่งจะถูกนำไปจำหน่ายในบางประเทศ

Wireless Speaker Bottle ลำโพงไร้สายรูปทรงขวดที่เป็นการผสมผสานดีไซน์ของลำโพง UE BOOM และผู้ช่วยงานภายในบ้านที่สามารถรับคำสั่งเสียงอย่าง Google Home นอกจากจะให้เสียงรอบทิศทาง 360 องศาแล้วยังสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย สามารถปรับความสว่าง ปรับสีสัน หรือการควบคุมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านแอพพลิเคชั่นได้

Samsung ยังนำเสนอลำโพงไร้สายอีกรุ่นหรือในชื่อ Wireless SPeaker Scoop มีปุ่มควบคุมในตัวและไมโครโฟนแบบ built-in ซึ่งมีฟีเจอร์ลดเสียงรบกวนเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับสายเรียกเข้าหรือใช้เป็นลำโพงขยายเสียง on-the-go มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น (splash-proof) ตัวเครื่องมาพร้อมกับสายคาด

Wireless Charger Tray ซึ่ง Samsung เผยว่าสามารถชาร์๗สมาร์ทโฟนแบบไร้สายได้ 2 เครื่อง และชาร์จแบบมีสายได้ 1 เครื่องในเวลาเดียวกัน โดยถาดหรือแท่นชาร์จรุ่นนี้มีความหนาเพียง 18 มิลลิเมตร สามารถชาร์จลำโพง Wireless Spekaer Bottle ได้เช่นกัน

Battery Pack Kettle Design แบตเตอรี่สำรองดีไซน์กาต้มน้ำ ตัวแบตเตอรี่มีให้เลือกทั้งรุ่นความจุ 5100mAh และ 10200mAh โดยมีสายคาดและขาตั้งมาให้ใช้งาน

USB LED Light ไฟ LED ที่สามารถให้แสงสว่างเมื่อเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟผ่านพอร์ต USB

In-ear Headphones Rectagle Design หูฟังแบบใส่ช่องหูที่ผสมผสานดีไซน์จากวัสดุผ้าและโลหะ มีสายหูฟังแบบแบนที่ป้องกันสายพันกันได้

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาของอุปกรณ์เสริมเหล่านี้เผยออกมา

ในข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของ Samsung ล่าสุด Galaxy S7 edge สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปขอบจอโค้งมีการเพิ่มตัวเลือกสีใหม่ สีฟ้า (Blue Coral) ทำให้เป็นตัวเลือกสีที่ 6 สีล่าสุดต่อจาก สีดำ (Black Onyx), สีทอง (Gold Platinum), สีขาว (White Pearl), สีเงิน (Silver Titanium) และสีชมพู (Pink Gold)

 ที่มา : gadgets.ndtv.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่