ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer NOX DDR4 SO-DIMM เปิดตัวครั้งแรกเมื่อราวหนึ่งปีที่ผ่านมา ด้วยสเป็คที่อยู่ในระดับพรีเมียม และปัจจุบันยังคงสถานะความเป็นพรีเมียมไว้เช่นเดิม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากสำหรับสินค้าในแวดวงนี้

Apacer x CLEVO ดรีมทีมสำหรับแล็ปท็อป เกมมิ่ง CLEVO บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิต เกมมิ่งแล็ปท็อป ขณะนี้ได้ผลิตแลปทอปรุ่นที่เป็นที่รู้จักและกล่าวขานรุ่นหนึ่ง ล่าสุด CLEVO P870DM3-G มาพร้อมกับอุปกรณ์ชิ้นส่วนภายในที่ดีที่สุดเท่าที่ในตลาดจะพึงมี ประกอบไปด้วยทั้ง CPU GPU หน้าจอ และอื่น ๆ อีกมากมาย จุดเด่นสำคัญที่ส่งเสริมสมรรถนะเครื่องจุดหนึ่งนั้นคือ Apacer NOX DDR4 SO-DIMM ที่จะนำผู้ใช้ไปสู่สมรรถนะที่ไม่อาจหาเปรียบได้ ด้วยแล็ปท็อปนั้นถูกเปิดตัวและจัดให้อยู่ในระดับขั้น “elite gaming laptop” โน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวถูกเปิดตัวครั้งแรกในชื่อ Schenker XMG U727 และได้รับการยอมรับในระดับสูงจากเว็บไซต์เกี่ยวกับโน๊ตบุคชื่อดัง notebookcheck


NOX DDR4 SO-DIMM นวัตกรรมที่ไร้คู่แข่ง ด้วยความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีเมมโมรี NOX DDR4 เป็นเมมโมรีในรูปแบบ SO-DIMM แบบแรกที่มาพร้อมกับมาตรฐานสูงสุดในวงการ แม้ว่าจะเปิดตัวมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังได้เป็นผู้ชนะในรางวัล Taiwan Excellence Award ปี 2016 นอกจากนี้ NOX ยังเป็นเมมโมรีที่มีสมรรถนะเหนือความคาดหมาย พร้อมที่จะแข่งขันกับคู่แข่งในแวดวงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Apacer NOX DDR4 สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้มาจากความสามารถในการคงเสถียรภาพในการทำงานในสภาวะที่หนักหน่วงตามมาตรฐานของ Apacer โดยชุดคิทเมมโมรีมาพร้อมกับออพชั่นให้เลือกตั้งแต่รุ่น 2400, 2666, 2800 และ 3000 MHz ที่จะสามารถแน่ใจได้ว่าเกมเมอร์จะสามารถได้รับสมรรถนะที่ดีที่สุดในตลอดทุกช่วงการใช้งาน นอกเหนือจากนี้ตัวเมมโมรียังทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียสขณะใช้งานในสภาพโหลดเต็มในเครื่องแล็ปท็อป 


CLEVO นั้นมั่นใจว่าสมรรถนะอันเต็มเปี่ยมของ Apacer NOX DDR4 SO-DIMM จะสามารถอธิบายตัวเองให้เป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับแล็ปท็อปเกมมิ่ง ทั้งในแง่สมรรถนะและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี” ด้วยการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำในวงการ ที่จะทำให้ไม่มีใครสามารถทัดเทียมได้ในเวลานี้ และในอนาคตอันใกล้

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ApacerAsiaPacificThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่