เวิร์คสเตชัน (Work Station)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sophos ได้ออกโร้ดโชว์ในแต่ละประเทศทั่วทุกภูมิภาคอาเซียน โดยสำหรับในประเทศไทยได้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งในงานนั้น Sophos ได้แบ่งปันข้อมูลผลิตภัณฑ์ล่าสุด รวมทั้งโอกาสและช่องทางการดำเนินธุรกิจต่างๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมที่เป็นแชนแนลพาร์ทเนอร์กว่า 100 ราย


เพื่อให้สอดคล้องกับธีมงาน “Discover Sophos Synchronisation” ที่จัดขึ้นทั่วโลกนั้น ในโร้ดโชว์นี้จึงมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของ Sophos กับพาร์ทเนอร์ และยุทธศาสตร์ด้านความปลอดภัยแบบซิงโครไนซ์ของตนเอง ซึ่งทำให้สามารถแบ่งปันข้อมูลอย่างอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ระหว่างจุดปลายการเชื่อมต่อและไฟร์วอลล์ เพื่อให้ได้ระดับการปกป้องที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งนี้ Sophos ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดอันได้แก่:

  • Sophos Central แพลตฟอร์มจัดการแบบบูรณาการ ที่ให้การจัดการความปลอดภัยแบบซิงโครไนซ์แก่พาร์ทเนอร์, แอดมินด้านไอที, และผู้ใช้ปลายทางไปพร้อมกัน
  • Sophos SafeGuard Encryption 8 โซลูชั่นเข้ารหัสแบบซิงโครไนซ์ใหม่ ที่ป้องกันข้อมูลรั่วไหลไม่ว่าจะเกิดจากการขโมยข้อมูลผ่านมัลแวร์, ผู้โจมตี, หรือการรั่วไหลโดยไม่ได้ตั้งใจ
  • Sophos Intercept X ผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยที่จุดปลายการเชื่อมต่อแบบ Next-Gen ที่ช่วยหยุดยั้งมัลแวร์แบบ Zero-day, การโจมตีผ่านช่องโหว่ที่ไม่รู้จัก, และการโจมตีแบบซุ่มจู่โจม ทั้งนี้ยังได้รวมเอาฟีเจอร์ป้องกันไวรัสเรียกค่าไถ่ขั้นสูง ที่สามารถตรวจจับแรนซั่มแวร์ที่ไม่รู้จักมาก่อนได้ภายในไม่กี่วินาที
  • Sophos Email ซึ่งปัจจุบันมีพร้อมให้ใช้บนแพลตฟอร์มจัดการอย่าง Sophos Central ซึ่งช่วยยกระดับความปลอดภัยสำหรับแอพพลิเคชั่นอีเมล์ทางธุรกิจที่อยู่บนคลาวด์ของผู้ให้บริการชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office 365, Microsoft Exchange 2013, และ Google Apps for Work


“ในแต่ละปี ผมจะเฝ้ารอเวลาที่จะเข้าพบและมีปฏิสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ของผมในประเทศไทยโดยเฉพาะ” สุมิท บันซาล ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียนและเกาหลีของ Sophos กล่าว “โร้ดโชว์ครั้งนี้ถือเป็นเวทีครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ที่จะแบ่งปันความก้าวหน้าล่าสุด และช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราได้ข้อมูลเชิงลึก และมองเห็นทางออกในธุรกิจของพวกเขา เรายังใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณพาร์ทเนอร์สำหรับการสนับสนุนและทุ่มเทให้ Sophos เป็นอย่างดีตลอดมา”


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้ามาดูได้ที่ www.sophos.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่