สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นปีทองของสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนเลยทีเดียว ไม่ว่าแบรนด์ใดต่างก็จัดเต็มด้านสเปก แต่ยังคงซึ่งไว้ในราคาที่ตํ่ากว่าความเป็นจริง โดยแบรนด์ UMi ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะล่าสุดได้เผยโฉมรุ่นใหม่นามว่า UMi Plus E (ตัว E ย่อมาจาก Extreme) กับแรมมากถึง 6GB รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

UMi Plus E มีหน้าจอแสดงผลของ SHARP LPTSขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD ครอบทับกระจกโค้ง 2.5D โดยด้านหน้ามีปุ่มโฮมทำหน้าที่สแกนลายนิ้วมือ เคลมว่าสามารถสแกนได้แบบ 360 องศา ปลดล็อคระยะเวลาเพียงไม่เกิน 0.3 วินาที สามารถจดจำลายนิ้วมือสูงสุด 5 รูปแบบ 

ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ เกรด 6000 ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบให้การจับถือรู้สึกนุ่มนวลสะดวก นํ้าหนักเบา และสง่างาม

หน่วยประมวลผล MediaTek Helio P20 CPU Octa-core ความเร็ว 2.3GHz, GPU Mali T880MP2, Ram 6GB ประเภท LPDDR4 จากซัมซุง, Rom 64GB, MicroSD Card สูงสุด 256GB และแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ของโซนี่ รองรับการชาร์จเร็ว  

กล้องดิจิตอลหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบจับโฟกัสแบบ PDFA ในระยะเวลาไม่เกิน 0.1 วินาที และไฟแฟลชคู่ LED รองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K ส่วนด้านหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

สำหรับ UMi Plus E มีราคาวางจำหน่าย $269.99 หรือประมาณ 9,4xx บาท แต่ถ้าสั่งซื้อล่วงหน้าก็ได้ลดราคาลงเหลือ 199$ ประมาณ 6,9xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่