หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เตรียมนำนาฬิกา Gear S3 smartwatch ไปจำหน่ายนอกเกาหลีใต้ซึ่งเป็นประเทศแรกที่มีการวางจำหน่ายหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยวันที่ 18 พฤศจิกายนจะเป็นกำหนดการวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา ต่อด้วยออสเตรเลีย ดูไบ ฝรั่งเศส เยอรมัน สหราชอาณาจักร สิงคโปร์และยูเออีภายในสิ้นเดือนนี้

"มีการเพิ่มเติมสิ่งสำคัญใส่เข้ามาใน smartwatch ของเรา เรานำแรงบันดาลใจจากผู้ผลิตนาฬิกา classic มานำเสนอให้กับผู้บริโภคด้วยอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม" Younghee Lee รองประธานฝ่ายการตลาดและอุปกรณ์สวมใส่ของ Samsung Electronics กล่าว "Samsung Gear S3 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์สวมใส่พร้อมสร้างความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งรายอื่นๆ"

Timeless Design and Enhanced Standalone Convenience

ทั้ง Gear S3 frontier และ Gear S3 classic ต่างได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ผลิตนาฬิกาดั้งเดิม นำเสนอการปรับแต่งดีไซน์รวมถึงเครื่องหมายการค้าของ Samsung ภายใต้หน้าปัดกลมและรายละเอียดภายในที่สร้างขึ้นอย่างประณีต ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาขนาด 22 มิลลิเมตรได้ตามสไตล์ที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสนับสนุนโหมดการแสดงผลแบบ Always-On Watch เพื่อให้หน้าปัดนาฬิกาแสดงเวลาอยู่เสมอแทนที่จะจางเหลือเพียงสีดำอัตโนมัติ

การส่งมอบเทคโนโลยีล่าสุดจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Gear S3 มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 ภายในมี GPS ในตัว พร้อมกับแอพ S Health, Alti/barometer และ Speedometer ซึ่งผู้ใช้งานสามารถติดตามการออกกำลังกายได้ทุกวันโดยที่ตัวนาฬิกาทนต่อสภาพอากาศกลางแจ้ง ทนต่อระดับความสูง ความดันบรรยากาศและสภาพอากาศที่เปลี่ยนอย่างฉับพลัน นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วันต่อรอบการชาร์จ

Samsung Pay on the Gear S3

Gear S3 ยังรองรับฟีเจอร์ชำระเงิน Samsung Pay เป็นรุ่นแรกในหมวดหมู่อุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งผู้บริโภคสามารถใช้ระบบชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนได้จากตัวนาฬิกา โดย Samsung Pay on Gear S3 จะใช้งานได้ในสหรัฐฯ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ (ขอบเขตการใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคและเงื่อนไขของตลาด)

LTE Connectivity
ให้ความสะดวกสบายที่สุดและการทำงานที่เหนือกว่า Samsung นำเสนอการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE บน Gear S3 frontier ในประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐฯ และบางประเทศ โดยการเชื่อมต่อไร้สายช่วยให้ผู้ใช้งานรับข้อความ อีเมลและการแจ้งเตือนแม้ในขณะที่ไม่ได้อยู่ใกล้เครื่องโทรศัพท์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : news.samsung.com วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2559

มือถือออกใหม่