กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคมเปญออนไลน์ “CanonLife Redefine ครั้งที่ 1: อักษรไทย” ของแคนนอน คว้ารางวัลซิลเวอร์ประเภท Best Use of Corporate Image & Communication และรางวัลบรอนซ์ ประเภท Co-Creation & User Generated Content จากเวที ADMAN AWARDS 2016 ที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยปีล่าสุด ด้วยแนวคิดการนำเสนอจุดเด่นด้านการถ่ายภาพของผลิตภัณฑ์กล้องแคนนอน ผนวกกับพลังของผู้บริโภคในโลกดิจิทัล และการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ร่วมกับแบรนด์ (content creators) ในสังคมออนไลน์ มาต่อยอดเป็นโครงการเพื่อสังคม (CSR) ด้านการส่งเสริมการศึกษาของเยาวชนไทยได้อย่างลงตัว


คุณ รัฐิติกร นามพิลา
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ แคนนอน ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านกล้องดิจิตอล เรามีความเชื่อว่าภาพถ่ายมีคุณค่ามากกว่าการเป็นเพียงสิ่งบันทึกช่วงเวลา และการถ่ายภาพที่สร้างสรรค์ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยพัฒนา และสร้างสรรค์ประโยชน์ให้แก่สังคมได้ แคมเปญ CanonLife Redefine ครั้งที่ 1: อักษรไทย จึงเป็นโครงการเพื่อสังคมรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้รักการถ่ายภาพได้รวมพลังกันถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ตามตัวอักษรไทยทั้ง 44 ตัว ตั้งแต่ ก.ไก่ – ฮ.นกฮูก ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทยในอนาคตได้ เรามีความยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่โครงการนี้ได้รับรางวัล Adman 2016 ถึง 2 รางวัล และขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา และทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ”


ทั้งนี้ CanonLife Redefine ครั้งที่ 1: “อักษรไทย” เป็นแคมเปญออนไลน์ของแคนนอน ที่เชิญชวนคนรุ่นใหม่ส่งภาพถ่ายตามตัวอักษรไทยตั้งแต่ ก.ไก่ – ฮ.นกฮูก ทั้ง 44 ตัว เข้าประกวด เพื่อคัดเลือกภาพ ก-ฮ ที่ดีที่สุดจำนวน 44 ภาพมาจัดทำเป็นแบบเรียนอักษรไทย หรือ แบบเรียน ก. ไก่ มุมมองใหม่ให้เยาวชนไทยต่อไป โดยโครงการนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้กล้องแคนนอนเป็นวงกว้างทั้งช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นกว่า 6,000 คนที่ส่งผลงานมายังเว็บไซต์กิจกรรม www.canon.co.th/canonlife มากกว่า 7,000 ภาพ ภายในเวลา 3 เดือน ปัจจุบันแคนนอน ได้นำภาพ ก-ฮ ที่ดีที่สุดจำนวน 44 ภาพไปผลิตเป็นสื่อการสอนภาษาไทยทั้งรูปแบบโปสเตอร์ และหนังสือภาพ ส่งมอบให้สถานศึกษากว่า 400 โรงเรียนทั่วประเทศรวมถึงจัดทำเป็นเว็บไซต์ E-Book ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ และต่อยอดจินตนาการใหม่ๆ ให้กับเด็กไทยได้อีกทางหนึ่ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่