เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG อันดับ 1 ของประเทศไทย ทำลายทุกสถิติเกมออนไลน์ หลังจากจัดกิจกรรม “Dragon Nest จัดหนักแจกเงินสด พิชิต Ice Dragon Nest ไวที่สุด รับ 100,000 บาท” (อ่านกิจกรรมที่นี่) ไปแล้วนั้น เราก็ได้ทีมผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันคือทีม LLAMA ผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ Legend of Dragon ที่สามารถชนะกิจกรรมโดยใช้เวลาไป 36.17 นาที ห่างกับที่ 2 ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทาง PLAYPARK.COM ก็ขอแสดงความยินดีพร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะทีม LLAMA โดยมีนางสาววาริสา เพียรลุผล Assistant Marketing Manager เป็นตัวแทน PLAYPARK มอบเงินรางวัล 100,000 บาท ให้แก่ นายธนะเมศฐ์ รังสิถาวรพงศ์ หัวหน้าทีม LLAMA ณ อาคาร ยู.เอ็ม.ทาวเวอร์ ชั้น 28

นายธนะเมศฐ์ กล่าวว่า กว่าจะเล่นชนะไม่ใช่แค่เรื่องง่ายๆ ส่วนหนึ่งของทีม LLAMA เริ่มเล่นเกม Dragon Nest มาตั้งแต่เปิด Open Beta เรารวบรวมเหล่าเพื่อนๆ บางคนอายุไม่ถึง 20 บางคนก็อายุ 30 กว่าไปแล้ว แต่ต้องมาปรับตัว จูนเวลาให้เข้ากันเพื่อฟอร์มทีม ความสามัคคีเป็นสิ่งแรกที่ขาดไม่ได้ มีการจัดสายอาชีพภายในเกมให้มีความซัพพอร์ตกันเอง ทุกคนต้องรู้หน้าที่ของตนเองและทำให้ดีที่สุด ไอเทมของแต่ละคนต้องเป็นของที่สุดจริงๆ ในแพทที่ผ่านมา เพราะ Ice Dragon Nest นับว่ายากมาก มีผ่านกิจกรรมนี้กันแค่ 2 ทีม

สำหรับกิจกรรมนี้ทีม LLAMA มองว่า เป็นกิจกรรมที่ทางทีมงานตั้งใจจัดขึ้นมากเพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก จึงอยากจะลองเข้าแข่งขันดูและอยากจะทำให้ได้ ถือเป็นอีก 1 บททดสอบความสามารถด้วย และเขายังได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “เราไม่คิดว่าจะได้ เพราะอีกทีมหนึ่งที่แข่งขันกันอยู่เขามีศักยภาพพร้อมกว่า คือไอเทมต่างๆ ของเขาโหดกว่าเราเยอะ แต่เราคิดว่าว่าเราต้องทำให้เต็มที่ ทำให้สุดความสามารถแค่นั้นเอง”

เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยของเรา นอกจากจะต้องเรียนรู้สกิลต่างๆ และรู้หน้าที่ของตนเองในเกมแล้ว สิ่งสำคัญที่เราต้องคิดถึงที่สุดก็คือต้องมีความสามัคคีระหว่างผู้เล่นด้วยกันอีกด้วย ต้องนับว่านี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เรามอบให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วม พบความสนุกสนานและความมันส์มากมายอีกเพียบที่นี่! PLAYPARK.COM

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : dragonnest.playpark.com วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่