อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Marshall แบรนด์ผู้ผลิตหูฟังและลำโพงชื่อดังเปิดตัว Mid Bluetooth หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมดีไซน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ด้วยไวนิลสีดำและโลหะสีทอง มีความโดดเด่นในแง่ของชั่วโมงการใช้งานที่สูงถึง 30 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ ไดนามิกไดรเวอร์ 40mm ให้เสียงที่สมดุล มีแถบคาดศีรษะแนวหรูหราและก้านพับแบบ 3 มิติที่เหมาะกับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

Marshall Mid Bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับเทคโนโลยี Bluetooth aptX ช่วยลดปัญหาในการซิงค์ audio-video ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถชมภาพยนตร์ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาซิงค์เสียงและเนื้อหาบนจอแสดงผลให้ตรงกัน ตัวหูฟังมีปุ่มควบคุมการทำงานแบบ multi-functional ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานเล่น / หยุด / สับเพลง / ปรับระดับเสียง / ตอบ - ปฏิเสธสายโทรเข้าและเปิด-ปิดหูฟัง ภายในยังมีไมโครโฟนลดเสียงรบกวนช่วยให้การสนทนาและการบันทึกเสียงเป็นไปอย่างเหมาะสม

แม้จะเป็นการออกแบบที่ไม่มีสายเชื่อมต่อ แต่ก็มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ให้ใช้งานร่วมกับหูฟังอื่นๆ แบบมีสายได้ โดย Marshall Mid Bluetooth มีราคาเปิดตัว $199 (ประมาณ 7,045 บาท) 

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่