สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นเดือนพ.ศ. 2559 แบบนี้เรามาอัพเดทเหล่าสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในบ้านเราประจำเดือนธันวาคมกันหน่อย หลังจากเดือนที่แล้วและเดือนตุลาคมเผยโฉมไปด้วยกันถึง 19 รุ่น ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีจำนวนไม่เกิน 15,000 บาท จากการซื้อสินค้าไม่เกินวันที่ 31 ธันวาคม ดังนั้นหากใครอ่านบทคความนี้และสนใจรุ่นใด ก็รีบไปจับจองเพื่อจะได้สิทธิ์คุ้มค่ายิ่งขึ้น อีกทั้งสิ้นปีแบบนี้เหล่าตัวแทนจำหน่ายยังมอบโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

เริ่มด้วยแบรนด์ Apple ก่อน ถึงแม้ไม่ใช่สมาร์ทโฟน แต่ก็เป็นอุปกรณ์เสริมใช้ร่วมกัน

สำหรับอุปกรณ์เสริมดังกล่าวคือ AirPods ซึ่งจะเป็นหูฟังใช้ควบคู่ iPhone 7 / iPhone 7 Plus โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 6,990 บาท ทำความรู้จักเพิ่มเติม : Siamphone.com

ต่อกันด้วยแบรนด์ Lenovo แนะนำสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ K6 Note และ K6 Power วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท และ 6,990 บาทตามลำดับ ซึ่งจุดเด่นคือระบบเสียง Dolby Atmos มีตัวเครื่องโลหะรันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 ทำความรู้จักเพิ่มเติม : Siamphone.com

สุดท้ายแบรนด์ Huawei GR5 2017 มาพร้อมจุดเด่นด้านกล้องคู่ (Dual Camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซลมีเซ็นเซอร์ภาพขนาด 1.25μm และระบบจับโฟกัส PDAF ทำความรู้จักเพิ่มเติม : Siamphone.com

ต้องบอกว่าเดือนนี้ค่อนข้างน้อยรุ่นเลยทีเดียว และถ้าหากใครชื่นชอบรุ่นใดและตั้งมั่นว่าสิ้นปีนี้จะไปสอยให้ได้ก็อย่าลืมขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบด้วยครับ ส่วนในปีหน้าเดือนมกราคมมีรุ่นใดนั้นเข้ามาเรามาอัพเดทกันอีกครั้งหนึ่ง ส่วนสิ้นปีแบบนี้ขอให้มีความสุข เดินทางปลอดภัย มีสติและรํ่าราวยเงินทองจากทีมงาน Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่