สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อต้นเดือนสำหรับ Huawei Mate 9 โดยได้เคาะราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 23,900 บาท (คลิกอ่านข่าว) ล่าสุดทั้งสามได้โอเปอเรเตอร์ชั้นนำออกโปโมชั่นลดค่าเครื่องพร้อมของแถมต่างๆ มายั่วตายั่วใจสำหรับผู้ที่ต้องการจะจับจองเป็นเจ้าของรุ่นดังกล่าว ซึ่งก็จะมีการผูกสัญญาไว้ด้วย ถ้าใครที่สนใจมาดูรายละเอียดกันเลย

เริ่มต้นกันที่ค่าย AIS มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 7,000 บาท กับแพ็กเกจ Hot Deal

โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าปัจจุบันระบบรายเดือน, เปิดเบอร์ใหม่, หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal ราคา 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท มีของแถมสองรายการคือ เคสและ MicroSD Card ขนาด 64GB 

นอกจากนี้สามารถซื้อเครื่องเปล่าได้ในราคา 20,900 บาทแต่สงวนสิทธิ์ไว้เฉพาะลูกค้ารายเดือนที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา กับมีแพ็กเกจหลักรายเดือนตั้งแต่ 488 บาทขึ้นไป มีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป เมื่อเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน (1 สิทธิ์ / 1 บัตรประชาชน)

หมายเหตุ : อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม prebooking.ais.co.th/huawei

ขณะที่ฝั่ง dtac ลดค่าเครื่องสูงสุด 7,000 บาท แต่ต้องสมัครแพ็กเกจ Super Non-Stop 599 บาท พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาทและถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม : dtac.co.th/huawei-mate9

สุดท้าย Truemove H ต้องสั่งซื้อผ่าน wemall.com โดยเปิดเบอร์ใหม่รับส่วนลด 6,000 บาท และมียังได้รับของแถม 3 รายการ มูลค่ากว่า 5,000 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : wemall.com/shop/huawei-mate-9

ข้อแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจ ควรที่จะศึกษารายละเอียดเงื่อนไขให้ดีก่อนทำการซื้อทุกครั้ง เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์อย่างครบถ้วน รวมถึงป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นมาภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่