หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในดัชนีชี้วัดความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Index) (DJSI) ซึ่งเป็นการจัดอันดับความสามารถด้านการสร้างความยั่งยืนที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยประเมินวิธีปฏิบัติที่องค์กรใช้ในการสร้างคุณค่าทั้งในระยะกลางและระยะยาว (ในแง่สภาพแวดล้อม สังคม ธรรมาภิบาล การจัดการความเสี่ยง เศรษฐกิจใหม่ กลยุทธ์ รวมถึงนวัตกรรม ฯลฯ) พร้อมนำมาเปรียบเทียบกับองค์กรขนาดใหญ่จำนวน 3,400 แห่งที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการตอบแบบสอบถาม ทั้งนี้ดัชนีชี้วัดความยั่งยืนดาวโจนส์ จะให้การยกย่ององค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างชัดเจนถึงแนวโน้มความยั่งยืนที่เชื่อมโยงกับศักยภาพด้านการเงิน

ทั้งกลยุทธ์ โครงสร้าง โปรแกรม และกระบวนการที่เราสร้างขึ้น นับเป็นการพิสูจน์คุณค่าของเรา ในปีนี้ดัชนีชี้วัดความยั่งยืนดาวโจนส์ ได้ตัดสิน ศักยภาพของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่โดดเด่นใน 3 เรื่องด้วยกันซึ่งได้รับคะแนนสูงสุด นั่นคือ 100 เต็ม 100 ได้แก่ กลยุทธ์ด้านสภาพภูมิอากาศ การเข้าถึงโปรแกรมพลังงาน (Access to Energy program) และมูลนิธิ รวมถึงการดำเนินการของเราที่เป็น “สาระสำคัญ” โดยความมีสาระสำคัญนี้นับเป็นบรรทัดฐานใหม่ในการตอบแบบสอบถามปี 2016 โดยเป็นการประเมินความสามารถของบริษัทในการระบุถึงแหล่งที่มาของการสร้างคุณค่าในระยะยาว รวมถึงเข้าใจความเชื่อมโยงระหว่างกรณีธุรกิจและปัญหาระยะยาว พร้อมพัฒนาตัวชี้วัดในระยะยาวและรายงานเรื่องเหล่านี้ต่อสาธารณชน

บทบาทที่โดดเด่นของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เน้นย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในการสร้างความยั่งยืนทั่วอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้สำคัญถึงจุดยืนของชไนเดอร์ อิเล็คทริคเพื่อเปรียบเทียบกับองค์กรที่ดีที่สุด ทั้งนี้มี 316 องค์กรที่ได้รับการคัดเลือกในงาน DJSI World และอีก 154 องค์กรที่ได้รับคัดเลือกในงาน DJSI Europe ในปีนี้ ซึ่งชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับคัดเลือกทั้งในงาน DJSI World และ Europe มาตั้งแต่ปี 2002

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่