อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Element Case (อิลิเม้นท์ เคส) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เผยโฉมสุดยอดเคสสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คอลเลคชั่นใหม่พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ เคสคอลเลคชั่น CFX (ซีเอฟเอ็กซ์) ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน และเคสคอลเลคชั่น Aura (ออร่า) ใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่นลักซ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Element Case ทุกรุ่นมาพร้อมกับนวัตกรรมการดีไซน์ล้ำสมัย ออกแบบอย่างประณีต ทำจากวัสดุคุณภาพสูง มอบการปกป้องอย่างเหนือชั้น ทนต่อการตก การกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เสริมให้โดดเด่น มีสไตล์ในทุกองค์ประกอบ

คอลเลคชั่น CFX (ซีเอฟเอ็กซ์) ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน เคสรุ่นนี้ ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี RFCTM (Reinforced Frame Construction) นวัตกรรมด้านเทคนิคการ ขึ้นเฟรมตัวเคสสุดพิเศษ ตัวเคสผลิตด้วยวัสดุพรีเมี่ยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพเกรดระดับเดียวกับ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องบิน เสริมความแข็งแกร่งอีกชั้นด้วยโพลีคาร์บอเนตทำให้ตัวเคสทนทานต่อการบิดและงอ ทั้งยังมาพร้อมกับ Crown ขอบกันกระแทกพิเศษที่ใช้เทคนิคขึ้นรูปเฟรมติดที่ตัวเคสบริเวณด้านบนและด้านล่างซึ่งทำจากเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการป้องกันการกระแทกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบการกันกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของ ประเทศสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard สามารถชมคลิปแนะนำเคสรุ่นนี้ได้ในเว็บไซต์ http://www.elementcase.com/CFX-iPhone7-7Plus-a/482.htm#video ทั้งนี้ เคสคอลเลคชั่น CFX มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีส้ม และสีขาวแดง ราคา 1,550 บาท

คอลเลคชั่น Aura (ออร่า) เคสรุ่นล่าสุดจากลักซ์คอลเลคชั่น โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบให้รูปทรงบางสไตล์โมเดิร์น พร้อมเพิ่มสมรรถนะความทนทานขั้นสูงสุด เสริมความแข็งแกร่งตัวเคสด้วยวัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนตที่ช่วยป้องกันการบิดงอ ด้านข้างในตัวเคสเสริมด้วยเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) เพื่อป้องกันการกระแทกขั้นสูงสุด โดยผ่านการทดสอบการตกกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard นอกจากนั้น ผิวตัวเคสยังเคลือบเงาแบบพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและรังสียูวี ทำให้ตัวเคสคงทน เงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ เคสรุ่น Aura มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเขียวมิ้นท์ สีน้ำเงินเข้ม สีแดงเข้ม และสีดำ ราคา 1,550 บาท

ผลิตภัณฑ์ Element Case มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon, BeTrend at Vgadz corner, ร้านลอฟท์ และร้านในโซนมือถือทั่วกรุงเทพ

Element Case ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนช่วยเหลือสังคมส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยเพื่อให้สามารถช่วยเหลือตนเองและอยู่อย่างพอเพียง จัดกิจกรรมบริจาคเงินสมทบทุนสนับสนุนโครงการในพระราชดำริด้านการศึกษาแก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในงานจะทำการแจกและจำหน่ายเคสโทรศัพท์ iPhone จำนวน 400 ชิ้น โดยไม่กำหนดราคาขั้นต่ำใดๆ แต่ให้เป็นไปตามความประสงค์ของผู้บริจาค พร้อมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนร่วมบริจาคตามจิตศรัทธา และทางบริษัทฯ และคู่ค้าที่เป็นตัวแทนขายจะร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับศึกษาหาความรู้และมีวิชาชีพติดตัวสามารถเลี้ยงตนและครอบครัวได้

วันและสถานที่จัดงาน ดังนี้
• วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน จัดที่ร้าน BeTrend by Vgadz และร้าน iStudio by Copperwired สาขาสยามพารากอน
• วันที่ 3 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by Uficon สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
• วันที่ 4 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by SPVi สาขาเซ็นทรัลพระราม 9

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่