หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 5 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พักจากเรื่องราวไอทีทั้งหลาย มาฟังอะไรสบายๆ กันบ้าง โดยไอทีรอบโลกวันนี้มีความสะดวกสบายผ่อนคลายและสนุกเพลิดเพลินไปพร้อมกันมาเล่าให้ฟัง เชื่อว่าหลายคนอาจสงสัยว่าคืออะไร เป็นสิ่งใกล้ตัวครับ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่น เมือง Beppu มีแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากเมืองนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องการพักผ่อนด้วยสปาและนํ้าพุร้อน จึงได้จัดทำคลิปวิดีโออธิบาย ว่าเครื่องเล่นในสวนสนุกทั้งหลายที่เราเล่นๆ กันทั่วไปจะสามารถคลายเครียดด้วยการแช่ออนเซ็นพร้อมกับเล่นเครื่องเล่นไปด้วย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Spamusement Park" 

สำหรับสวนสนุกที่มีนํ้าพุออนเซ็นนี้ยังไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่นายกเทศมนตรีผู้ริเริ่มแคมเปญนี้บอกว่าถ้ามีคนรับชมคลิปวิดีโอครบ 1,000,000 ครั้ง ก็จะทำให้แคมเปญนี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งเมื่อดูในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าขณะนั่งอยู่ในตู้บนรถไฟเหาะก็จะมีนํ้าร้อนให้แช่ เช่นเดียวกับคุณลุงคุณป้าที่เล่นม้าหมุนอยู่กับนํ้าร้อนให้แช่ จึงเรียกได้ว่าสนุกไปพร้อมกับผ่อนคลายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ก็มีจำนวนผู้ชมไปแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ดังนั้นจึงต้องติดตามกันต่อไปแล้วว่าสวนสนุกพร้อมแช่ออนเซ็นจะเกิดขึ้นจริงเมื่อใด ซึ่งล่าสุดทางนายกก็ออกระเบียบการเกี่ยวกับการสร้างให้เป็นจริงตามที่พูดไว้แล้ว ส่วนตัวผมก็เชื่อว่าหากสำเร็จจะเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่