เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dragonica mobile กำเนิดใหม่นักรบมังกร สุดยอดเกม Action สุดปังบนมือถือ จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.com กลับมาให้นักรบมังกรได้มันส์กันอีกครั้ง พร้อมจุความมันส์และคอนเทนท์ใหม่ๆ อย่างเต็มเปี่ยมกันใน ม.ค. นี้ ใครจำชื่อตัวละครและ Class ใน Version LINE สามารถลงทะเบียนเพื่อรับของขวัญพิเศษไปใช้ได้ แต่ใครที่จำไม่ได้หรือเป็นนักรบหน้าใหม่ก็ไม่ต้องน้อยใจไป ลงเบียนแบบผู้เล่นใหม่ก็ได้ไอเทมผ้าคลุมเท่ๆ ไปใส่เหมือนกัน! (อ่านข้อมูลต่อที่นี่) สิทธิพิเศษนี้ถึงแค่ 14 ธ.ค.59 นี้เท่านั้น

พบกับคอนเทนท์ใหม่ๆ เช่นการ PVP กับเพื่อนได้จริงๆ แบบเรียลไทม์ ไม่ใช่แค่สู้ AI อีกต่อไป ตัว Dungeon ก็จัดเต็มให้ใหม่ในโหมด Multi Player ที่ยากสุดๆ จนผ่านคนเดียวไม่ได้ต้องลากเพื่อนไปช่วยกันต่อสู้ ไม่งั้นคงจบชีวิตลงกลางทางแน่ๆ หรือจะเป็นระบบ World Boss สุดโหด ให้นักรบมังกรทุกคนช่วยกันปราบบอสยักษ์ด้วยกันทั้งเซิร์ฟเวอร์

จัดเต็มกับระบบใหม่ที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นก่อน เช่น หอคอย Training center, อีเว้นแบบใหม่, ระบบ time stamp reward ยิ่งเล่นนานยิ่งได้ของเยอะ, ระบบ พัฒนา item สวมใส่เลือกใส่ option ในอุปกรณ์ของคุณเอง, ระบบการสร้างไอเทม และระบบ Pet upgrade ให้มากขึ้นเกินระดับ A เยอะมาก ที่จะช่วยเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เพื่อนๆ ได้เล่นอย่างไม่มีเบื่อกันแน่นอน!

นอกจากระบบและคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่จัดเต็มมาให้แล้ว ผู้เล่นที่เคยลงทะเบียนเล่นเกมในเวอร์ชั่น LINE สมัคร Pre-Register ให้พร้อมก่อน 14 ธ.ค. 59 เตรียมพบเซอร์ไพรส์รับไอเทมเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง!! วันที่ 15 ม.ค. 60 และ 15 ก.พ. 60 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage Dragonica Mobile 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://dragonica.playpark.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่