สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Apple ได้เสนอเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ฟรีสำหรับ iPhone 6s บางเครื่องที่ผลิตในเดือนกันยายนและตุลาคม ค.ศ. 2015 (ข่าวย้อนหลัง) โดยสามารถนำเครื่องที่มีปัญหาปิดการทำงานแบบไม่ทราบสาเหตุไปซ่อมที่ Apple Store และผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple พร้อมเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ล่าสุด Apple เปิดหน้าเว็บไซต์ apple.com/support เอาไว้ให้ลูกค้าตรวจสอบหมายเลข serial number อย่างรวดเร็วว่า iPhone 6s ที่ลูกค้าใช้งานอยู่นั้นอยู่ในเคสที่ได้รับผลกระทบหรือไม่ โดยผู้ใช้งานสามารถดูหมายเลข serial number ของเครื่องได้ที่ Settings > General > About

หากกรอกหมายเลข serial number บนหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วพบว่า iPhone 6s ของคุณเป็นเครื่องที่มีปัญหาแบตเตอรี่ก็สามารถนำไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ถ้าหากผู้ใช้งานเคยนำ iPhone 6s ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ในก่อนหน้านี้แล้วก็สามารถติดต่อ Apple เพื่อขอรับเงินคืนในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ออกไปแล้วได้ด้วยเช่นกัน โดยโปรแกรมเปลี่ยนแบตเตอรี่ iPhone 6s ให้ฟรีจะมีให้บริการจนถึงครบรอบ 3 ปีของการวางจำหน่าย iPhone 6s ล็อตแรกอย่างเป็นทางการ (25 กันยายน ค.ศ. 2018)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่