แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rabbit LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินทางออนไลน์และออฟไลน์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมพัฒนาระบบเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็น Smart Portal อีกขั้น ด้วยการเปิดช่องทางการบริจาคเงินรูปแบบใหม่ ล้ำสมัย ผ่านเมนู “บริจาค” ภายในหน้าบริการ Rabbit LINE Pay ให้ผู้ใช้สามารถเลือกบริจาคเงินให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วประเทศไทยได้ง่ายๆ ผ่าน LINE ได้ทันที

ภายในหน้าเมนู “บริจาค” ผู้ใช้สามารถเลือกองค์กร รวมถึงโครงการที่ต้องการบริจาคสมทบทุนได้ตามต้องการ เช่น โครงการเพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสของศิริราชมูลนิธิ โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการร่วมช่วยเหลือเด็กๆ ที่สูญเสียบิดา มารดา ขาดญาติมิตร ให้ได้เติบโตในครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้งของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ โครงการเติมชีวิตด้วยการให้ โดยการบริจาคชุดเสื้อและกางเกงวอร์มกันหนาวสำหรับน้องยากไร้ ของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย โครงการโรงพยาบาลสัตว์น้ำเคลื่อนที่ของเทใจดอทคอม และองค์กรอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

ในส่วนจำนวนเงิน ผู้ใช้สามารถเลือกจำนวนเงินที่ต้องการบริจาคได้เช่นกัน โดยแต่ละโครงการจะมีกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำไว้ ผู้ใช้สามารถกดเลือกได้ทันทีว่าต้องการบริจาคเงินขั้นต่ำเป็นจำนวนเท่าไหร่ โดยระบบจะมีการสรุปจำนวนยอดเงินรวมให้ผู้ใช้ยืนยันอีกครั้งก่อนดำเนินการบริจาค ทั้งนี้ ผู้ใช้ยังสามารถนำเอาใบเสร็จรับเงินค่าบริจาคของบางองค์กรไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

(*เงื่อนไขการรับใบเสร็จรับเงินค่าบริจาคเป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละองค์กรการกุศลแต่ละองค์กร)

ผู้ใช้ที่ต้องการบริจาคผ่าน Rabbit LINE Pay สามารถเข้าบริจาคได้ง่ายๆ เพียงเข้าแอพฯ LINE -> อื่นๆ (หน้า More) -> เลือกไอคอน Rabbit LINE Pay -> เลือกไอคอน บริจาค -> เลือกองค์กรและโครงการที่ต้องการ หรือคลิกเข้าหน้า Rabbit LINE Pay ผ่านมือถือได้ที่ https://lin.ee/447ZVg8

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rabbit LINE Pay ได้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ Rabbit LINE Pay (ค้นหาไอดี: @rabbitlinepay) หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า Rabbit LINE Pay เว็บไซต์ : https://line.me/th/pay หรือ LINE Pay Call Center: 02-333-3388 ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่