แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE GAME แพลตฟอร์มเกมชั้นนำจาก LINE ประกาศแคมเปญ “LINE GAME Thank You 2016” ขนทัพเกมดังในเครือมาจัดอีเวนท์ โปรโมชั่นเด็ดเพียบตลอดเดือนธันวาคม เพื่อมอบความสนุก ตอบแทนผู้เล่นที่ร่วมให้การสนับสนุนมาตลอดปี 2016 ที่ผ่านมา ประเดิมเกมแรกด้วย “LINE เรนเจอร์” สุดยอดเกมป้องกันฐานทัพจาก LINE GAME ที่มาพร้อมอีเวนท์แจกฟรีแห่งปีสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ ตลอดเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น! ดาวน์โหลดเกม LINE เรนเจอร์ : https://lin.ee/y5oPop

กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี พิเศษสำหรับผู้เล่น LINE เรนเจอร์ ในประเทศไทยเท่านั้น!

อีเว้นท์แจกฟรีแห่งปี! LINE Rangers THANK YOU 2016” ที่แจกรางวัลมากกว่า 10,500 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,800,000 บาท!!

รายละเอียดของรางวัล

รางวัลที่ 1 ลุ้นรับ Samsung Galaxy S7 มูลค่า 23,900 บาท 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ LINE เรนเจอร์ Gift Card มูลค่า 150 บาท 10,000 รางวัล และเสื้อยืด LINE เรนเจอร์ 500 รางวัล

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. เพียงแค่เป็นผู้เล่น LINE เรนเจอร์ และเข้าเล่นเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  2. กดปุ่มลงทะเบียนในเว็บเพจลงทะเบียน (https://lin.ee/61Es364) กรอกรายละเอียดตามที่กำหนดให้ครบถ้วนภายในวันนี้ – 31 ธ.ค. 2559 เท่านั้น
  3. ผู้โชคดีที่ได้รับ Samsung Galaxy S7 ทั้ง 2 ท่าน จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในวันที่ 9 – 14 ม.ค. 2560
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหน้าออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์​LINE เรนเจอร์ ภายในวันที่ 15 ม.ค. 2560

ลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/61Es364 

แคมเปญร่วมกับเอนิเมชั่นชื่อดัง “แขนกล คนแปรธาตุ” (FULLMETAL ALCHEMIST)

นอกจากนี้ LINE เรนเจอร์ยังได้จับมือร่วมกับเอนิเมชั่นชื่อดังแดนญี่ปุ่น “แขนกล คนแปรธาตุ” (FULLMETAL ALCHEMIST) จัดกิจกรรมร่วมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้

“แขนกล คนแปรธาตุ” เป็นผลงานการ์ตูนและเอนิเมชั่นสุดโด่งดัง ผลงานของ ฮิโรมุ อาราคาวะ เป็นเรื่องราวของเอ็ดเวิร์ด เอลริค และ อัลฟองเซ เอลริค สองพี่น้องผู้สูญเสียแม่ที่รักไปอย่างกะทันหัน จึงใช้วิชาแปลธาตุต้องห้ามหมายจะชุบชีวิตแม่ของตน และต้องออกตามหาศิลานักปราชญ์ เพื่อใช้คืนร่างกายที่หายไปของตนเอง สำหรับกิจกรรมร่วมในครั้งนี้ คุณจะได้พบกับความสนุก ท้าทายมากมาย ดังนี้

3 ตัวละครดัง ‘เอ็ด’ ‘อัล’ และ ‘รอย’ ใน Legend Gacha และอาวุธรุ่นพิเศษ!

พบตัวละครดังจากเอนิเมชั่น “แขนกล คนแปรธาตุ” ทั้ง ‘เอ็ดเวิร์ด เอลริค’ ‘อัลฟองเซ่ เอลริค’ และ ‘รอย มัสแตง’ ที่จะมาโลดแล่นเป็นเรนเจอร์ชุดพิเศษใน Legend Gacha พร้อมทั้งไอเทมอาวุธ ป้องกัน และตกแต่งอีกกว่า 9 ชนิด เช่น ศิลานักปราชญ์ ตุ๊กตาเสี่ยวเหมย เป็นต้น จาก Gacha อาวุธ (5+1) ที่จะปรากฏในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น

ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 - 31 ธ.ค. 59

ท้าปราบ ‘คิง แบรดลี่ย์’ ในสเตจพิเศษ ‘ดาวเคราะห์ FA ฟูลเมทัลอัลเคมิสต์’

พบกับสเตจพิเศษ ‘ดาวเคราะห์ FA ฟูลเมทัลอัลเคมิสต์’ เฉพาะในช่วงเวลากิจกรรม ให้คุณได้เผชิญหน้าบอส ‘คิง แบรดลี่ย์’ หากเคลียร์สเตจนี้สำเร็จ มีโอกาสได้รับเรนเจอร์ ‘ริซ่า ฮอว์คอาย’ กันไปฟรีๆ ด้วยล่ะ!

ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 - 31 ธ.ค. 59

แค่เข้าเกมก็ได้กันทุกคน!

เพียงแค่ทำการเข้าเกมตลอดระยะเวลากิจกรรม จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกมต่างๆ เช่น รูบี้ ทอง ขนนก รวมถึง เรนเจอร์ริซ่า ฮอว์คอาย ฟรีอีกด้วย!
ระยะเวลา 1 ธ.ค. 59 - 31 ธ.ค. 59

แถมรับสติกเกอร์เป็นที่ระลึกกันไปเลย!

เพื่อเป็นที่ระลึกในการจัดกิจกรรมร่วมในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับสติกเกอร์เอนิเมชั่นสุดลิมิเต็ด เพียงแค่เป็นผู้เล่น Lv.2 ขึ้นไป ก็ดาวน์โหลดสติกเกอร์นี้ได้ฟรีๆ
ระยะเวลา 6 ธ.ค. 59 (9.00 น.) - 31 ธ.ค. 59 (21.59 น.)

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของเกม LINE เรนเจอร์ ผ่านช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เรนเจอร์ : @linerangersth แล้วพบกับแคมเปญจากเกมดังอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่