สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ The Next iPhone รุ่นต่อไป ที่ยังคงมีการกล่าวถึงกันต่อเนื่อง ทว่าส่วนชองชื่อเรียกนั้นบางสำนักก็บอกว่าอาจจะเป็น 7s/7s Plus หรือ 8/8 Plus ดังนั้นจึงต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายจะใช้ชื่อเรียกใดกันแน่ อย่างไรก็ดีประเด็นที่มีการพูดถึงอย่างกว้างขวางนั่นก็คือ หน้าจอประเภท OLED ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นจริงๆ และชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Apple A11 เทคโนโลยีการผลิตขนาด 10 นาโนเมตร หมายความว่าเร็วแรงขึ้นอีก กับประหยัดพลังงานด้วย


ภาพคอนเซ็ปต์

นอกจากนี้สื่อโซเชียลในประเทศจีนยังรายงานอีกว่า Apple iPhone 8/8 Plus ก็อาจรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด โดยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และอย่างที่ทราบกันว่าการเผยโฉมในครั้งนี้อาจมีด้วยกันถึงสามรุ่น ซึ่งมีรุ่น Premium เพิ่มขึ้นมาตัวเครื่องทำจากเซรามิคครอบทับกระจก กับเฉดสีพิเศษ "สีแดงหรือสีขาว" รวมถึงฟีเจอร์ชาร์จไร้สาย


ภาพคอนเซ็ปต์

สุดท้ายเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอีกแบรนด์หนึ่งในปีหน้า โดยถ้ารองรับการใช้งานสองซิมการ์ดจริงจะใช้งานได้แบบใด 4G/4G เป็นไปได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามจนกว่าจะถึงวันเปิดตัวคงมีข่าวลือหลุดออกมาเรื่อยๆ ติดตามกันต่อไปครับ....

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่