หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศวางจำหน่าย AirPods โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้วทางออนไลน์ที่ Apple.com/th และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าพร้อมกับวางจำหน่ายในร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์หลายแห่งตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

AirPods มอบประสบการณ์ในการฟังแบบไร้สายที่สะดวกง่ายดายด้วยระบบเสียงคุณภาพสูงและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน หูฟังไร้สายที่มีแต่ความมหัศจรรย์ล้วนๆ คู่นี้มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่จะพลิกโฉมวิธีการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ สนุกกับรายการทีวีหรือภาพยนตร์ เล่นเกม และโต้ตอบกับ Siri เปิดประสบการณ์ในการฟังอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

การตั้งค่าเพื่อใช้งานหูฟังไร้สาย AirPods นั้นง่ายนิดเดียวเพราะเพียงเปิดกล่องชาร์จใกล้ๆ กับ iPhone แล้วแตะครั้งเดียว AirPods ก็พร้อมใช้งานกับอุปกรณ์ทุกเครื่องที่ลงชื่อเข้าใช้บัญชี iCloud ของคุณทันที รวมถึง Apple Watch, iPad และ Mac นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์สุดล้ำคอยตรวจจับว่าเมื่อไหร่ที่ AirPods อยู่ในหูคุณ และจะเล่นหรือหยุดเพลงโดยอัตโนมัติ หรือแตะสองครั้งบน AirPods เพื่อเรียกใช้งาน Siri ผู้ช่วยส่วนตัวคนโปรดที่ให้คุณเลือกและควบคุมเพลง ขอเส้นทาง โทรออกและรับสาย หรือทำอะไรๆ อีกมากมายที่ Siri สามารถทำให้คุณได้

ประสบการณ์อันล้ำหน้าเช่นนี้เป็นจริงได้ก็เพราะชิพ W1 รุ่นใหม่ของ Apple ที่ใช้พลังงานต่ำมาก ทำให้ AirPods สามารถถ่ายทอดเสียงคุณภาพสูงโดยที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานในระดับแนวหน้าของวงการ ในดีไซน์ที่เป็นระบบไร้สายสมบูรณ์แบบ AirPods สามารถใช้ฟังเพลงได้นานถึง 5 ชั่วโมงจากการชาร์จหนึ่งครั้ง และนานกว่า 24 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเพิ่มด้วยกล่องชาร์จที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่า AirPods จะพร้อมใช้งานและเดินทางไปกับคุณทุกที่

ราคาและการวางจำหน่าย

  • AirPodsไร้สายใหม่ที่ Apple ออกแบบพร้อมกล่องชาร์จวางจำหน่ายในราคา 6,900 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้จาก Apple.com/th และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าพร้อมกับวางจำหน่ายในร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์หลายแห่งตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป
  • AirPods ที่พร้อมจัดส่งในช่วงแรกของการวางจำหน่ายมีจำนวนจำกัด จึงขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบว่ามีสินค้าจำหน่ายหรือไม่และดูวันที่คาดว่าจะได้รับสินค้าทางออนไลน์ ส่วนร้านค้าจะได้รับการจัดส่ง AirPods ตามปกติ
  • AirPods วางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศและเขตปกครอง เช่น ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฮ่องกง, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
  • AirPods ต้องใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Apple ที่ติดตั้ง iOS 10, watchOS 3 หรือ macOS Sierra เวอร์ชั่นล่าสุด

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AirPods ได้ที่ www.apple.com/th/AirPods 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่