หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fossil ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ดังเริ่มขยับทิศทางการลงทุนไปเน้นที่การพัฒนานาฬิกา hybrid smartwatch เพิ่มมากขึ้นในปีนี้ โดยนาฬิกา hybrid ตระกูล Fossil Q series หลายๆ รุ่นที่เปิดตัวออกมานั้นมองภายนอกมีความคล้ายกับนาฬิกากลไก (Mechanical Watch) แต่ภายในมีการติดตั้งฟีเจอร์ไฮเทคมาให้ใช้งานซึ่งดูเหมือนว่ากลยุทธ์การออกแบบดังกล่าวกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภค

ด้วยความช่วยเหลือจาก Fossil Group ทำให้ผู้ผลิตนาฬิการายอื่นๆ เริ่มทยอยเปิดตัวนาฬิกา hybrid smartwatch ในแบรนด์ของตัวเองออกสู่ตลาดบ้าง ล่าสุดเป็นคิวของนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Diesel, Kate Spade และ Emporio Armani ซึ่งนอกเหนือจากการออกแบบภายนอกที่แตกต่างกันเล็กน้อยแล้ว นาฬิกาทั้งสามรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android และ iOS มีแอพพลิเคชั่นที่รองรับนาฬิกาแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ มีปุ่มสามปุ่มด้านข้างสำหรับควบคุมฟังก์ชั่นและมีแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานราวๆ 6 เดือน

นาฬิกาทั้งสามรุ่นล้วนมีสีสันที่แตกต่างกันให้เลือก โดย Kate Spade hybrid watch มีตัวเรือนสีทองชมพู สีเงินและสีทอง ส่วนสายนาฬิกาทำจากหนังมีให้เลือกในแบบสีดำ สีเทาและสีชมพู ส่วน DieselOn Time hybrid smartwatch มีตัวเรือนเป็นสแตนเลส สายหนังมีสีสันต่างๆ  สุดท้าย Emporio Armani Connected hybrid smartwatch มีตัวเรือนเป็นโลหะและสายหนังหลากหลายแบบให้เลือกเช่นกัน

ราคาของนาฬิกา DieselOn Time และ Emporio Armani Connected ยังไม่มีการเผยออกมา แต่สำหรับ Kate Spade hybrid watch มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $250 (ประมาณ 8,900 บาท) เตรียมวางจำหน่ายผ่านช่องทางเว็บไซต์และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบางสาขาเริ่มตั้งแต่ปลายปีนี้ถึงต้นปี ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่