แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว ‘GrabRewards’ โปรแกรมสะสมและแลกคะแนนการเดินทางเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเป็นรายแรกในตลาดแอพพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารของภูมิภาค การเปิดตัวโปรแกรมดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความก้าวหน้าและความสำเร็จของแกร็บ หลังจากที่บริษัทฯ มีรายได้และผลประกอบการที่ดีเยี่ยมตลอดทั้งปี อีกทั้งจำนวนผู้ใช้บริการก็เพิ่มสูงขึ้นจาก 10 ล้านคนเป็น 27 ล้านคนในช่วงปีที่ผ่านมา และแกร็บก็ได้มอบทางเลือกใหม่สำหรับการชำระค่าโดยสารที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นอย่าง GrabPay ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยล่าสุด แกร็บได้ทดลองเปิดโปรแกรม GrabRewards เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริการของเรามาโดยตลอด และบริษัทฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโปรแกรมนี้จะส่งมอบความสุขที่มากขึ้นแก่ผู้ใช้บริการทุกคน แกร็บรีวอร์ดส ได้เริ่มเปิดให้ผู้โดยสารบางส่วนในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เริ่มทดลองใช้งานไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับคัดเลือกในฟิลิปปินส์และประเทศไทยสามารถเริ่มทดลองใช้โปรแกรมนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายใต้โปรแกรมดังกล่าว ผู้โดยสารที่ได้รับเลือกจะได้รับคะแนนสะสมจากการใช้บริการของแกร็บ อาทิ แกร็บแท็กซี่, แกร็บคาร์, แกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงส่วนลดและค่าบริการ นอกจากนี้ สมาชิกของ แกร็บรีวอร์ดส จะได้รับการแบ่งเป็น 4 ระดับตามเกณฑ์การใช้งานที่กำหนด ได้แก่ แพลตตินั่ม โกลด์ ซิลเวอร์ และลูกค้าทั่วไป โดยเมื่อโปรแกรมนี้เปิดทดลองใช้ ผู้โดยสารที่ได้รับเลือกจะถูกจัดระดับตามยอดรวมการใช้บริการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และระดับที่กำหนดจะเปลี่ยนแปลงไปตามเกณฑ์การใช้งาน ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะได้รับคะแนนสะสมเข้าสู่บัญชีของตนโดยอัตโนมัติในทุก ๆ ครั้งที่เรียกใช้บริการแกร็บแท็กซี่, แกร็บคาร์, แกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ และชำระเงินด้วยเงินสดหรือชำระผ่านแกร็บเพย์ โดยคะแนนจะถูกคำนวณจากประเภทของรถโดยสาร บริการที่ใช้ ระยะทาง และจำนวนค่าโดยสารที่จ่ายจริง

ผู้โดยสารระดับแพลตตินั่มจะได้รับสิทธิเรียกใช้บริการของแกร็บได้ก่อนเสมอ และสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือแบบทันท่วงที ผ่านหมายเลขฮอตไลน์พิเศษในแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ แกร็บ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อเตรียมนำเสนอสิทธิพิเศษอันหลากหลายให้แก่สมาชิกทุกระดับด้วยเช่นกัน

คุณเชอร์ริล โกห์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ แกร็บ กล่าวว่า “แกร็บ เปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส เพื่อตอกย้ำการเป็นแอพพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารอันดับหนึ่งที่ผู้โดยสารในทุก 34 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือกใช้ ไม่ว่าจะสำหรับการเดินทางพักผ่อนหรือทำงาน โดย แกร็บรีวอร์ดส พร้อมมอบคะแนนสะสมให้ผู้โดยสารสามารถแลกส่วนลดและสิทธิพิเศษอันหลากหลายจากแกร็บและจากพันธมิตรอีกกว่า 30 รายทั่วภูมิภาค การทดลองเปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส นั้นสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการมอบแพลตฟอร์มการขนส่งที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนา แกร็บรีวอร์ดส ให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้โดยสารในแต่ละประเทศและมอบข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ทั้งนี้ แกร็บ มีแผนจะเพิ่มข้อเสนอส่วนลดและสิทธิพิเศษใหม่ๆ สำหรับลูกค้า พร้อมเพิ่มจำนวนพันธมิตรภายใต้โปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส อย่างต่อเนื่อง”

ผู้โดยสารสามารถเลือกดูและแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลายในแคตตาล็อกออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นแกร็บ โดยในส่วนสิทธิพิเศษจากแกร็บนั้น ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมจากการเดินทางแลกเป็นส่วนลดและแทนค่าโดยสารในการใช้บริการของเรา ซึ่งรวมถึงการรับส่งไป-กลับสนามบิน ทั้งนี้ จากการที่แกร็บเป็นแพลตฟอร์มการบริการที่ผู้โดยสารทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความไว้วางใจ เราจึงมีพันธมิตรที่มาร่วมมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร การท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์และบริการด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีก และผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นทางด้านการท่องเที่ยวและบริการ

ผู้โดยสารที่เข้าร่วมโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส สามารถดูรายการรวมถึงแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้ผ่านวิธีดังต่อไปนี้:

  • ตรวจดูระดับสมาชิก แกร็บรีวอร์ดส ของท่านและเลือก “Go to Rewards” เพื่อดูแคตตาล็อก
  • ดูรายการส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ท่านสามารถแลกได้จาก แกร็บและพันธมิตร
  • เลือกส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ต้องการ โดยท่านสามารถบันทึกไว้ดูอีกทีภายหลัง หรือแลกรับได้ทันที
  • กดตรงส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เลือกไว้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ท่านจะเลือกแลกเป็นค่าบริการแกร็บก็ได้
  • หากเลือกส่วนลดแทนค่าบริการแกร็บ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าจอจองการเดินทางทันที พร้อมแสดงราคาส่วนลด

เนื่องจากโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส ยังอยู่ในช่วงทดลองให้บริการและการพัฒนาระบบเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด แกร็บอาจทำการปรับปรุงระบบการสะสมคะแนน และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากผู้โดยสารที่ทดลองใช้แกร็บรีวอร์ดส จะแจ้งให้เราทราบถึงความคิดเห็นของท่านต่อส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เราจัดเตรียมไว้ให้ รวมถึงแจ้งให้เราทราบว่าท่านต้องการให้เรามอบส่วนลดและสิทธิพิเศษใดๆ เพิ่มเติม 

“แกร็บ ต้องการมอบประสบการณ์การใช้บริการที่น่าประทับใจและสร้างสัมพันธ์อันดีกับผู้โดยสารของเราทุกคน สำหรับเราแล้ว การที่ผู้โดยสารจำนวนถึง 27 ล้านคนเลือกใช้เรานั้นมีความหมายต่อเราอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ เราหวังว่า แกร็บรีวอร์ดส จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการพัฒนาธุรกิจของเราให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ได้ตั้งเป้าไว้ ซึ่งก็คือการพัฒนาให้แกร็บเป็นแพลตฟอร์มด้านการขนส่งที่ดีที่สุด เราเชื่อว่าการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเราในครั้งนี้จะเปิดทางให้องค์กรธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับแกร็บเข้ามาร่วมกันเป็นพันธมิตรเพื่อขับเคลื่อนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เดินหน้าต่อไป” คุณโกห์ กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่