สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS จะเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ในวันที่ 4 มกราคมก่อนหน้างาน Consumer Electric Show (CES 2017) จะมีขึ้นในระหว่าง 5-8 มกราคม ค.ศ. 2017 โดยล่าสุดมีการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ยืนยันให้ทราบว่าอุปกรณ์เหล่านั้นจะมีสมาร์ทโฟนตระกูล Zenfone รุ่นใหม่รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

ในช่วงท้ายๆ คลิปวิดีโอมีรูปของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่ไม่เผยชื่อรุ่น (อาจจะเป็น Zenfone 3 Zoom) แต่ทาง ASUS ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้

ช่วงต้นเดือนธันวาคมเว็บไซต์ของหน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสมาร์ทโฟนของประเทศจีน (TENAA) มีการเปิดเผยข้อมูลของ Zenfone 3 Zoom ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีกล้องหลังเลนส์คู่ในลักษณะเดียวกับ Apple iPhone 7 Plus แต่สเปกของรุ่นนี้น่าจะอยู่ในระดับกลางโดยคาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 625, จอแสดงผล 5.5 นิ้ว FullHD, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 4850mAh

อย่างไรก็ตามชื่อของ Zenfone 3 Zoom ยังไม่ได้รับการยืนยันในเวลานี้ว่าจะเปิดตัวที่งาน Zennovation แน่นอนหรือไม่ ซึ่ง ASUS จะถ่ายทอดสดงาน Zennovation ผ่านวิดีโอสตรีมมิ่งโดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://press.asus.com/events/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่