ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้จบเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปีไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ลาซาด้ายังคงอำนวยความสะดวกให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษีกับลาซาด้า โดยร่วมมือกับรัฐบาลคืนความสุขให้นักช้อปสามารถลดหย่อนภาษีถึงวันที่ 31 ธันวาคม

สำหรับโครงการช้อปช่วยชาติ ซึ่งนักช้อปชาวไทยสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท ได้อีกหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งนักช้อปเลือกซื้อสินค้ามากมายที่ครอบคลุมกว่า 17 หมวดหมู่บนเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า

นายแบ๊บติสต์ ลีเกิ้ล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดสำหรับนักช้อปชาวไทยในการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือแม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งลาซาด้ายังมีดีลพิเศษอีกมากมายที่เตรียมนำมามอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยก่อนวันสิ้นปีนี้”

นักช้อปสามารถขอใบกำหับภาษีเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ เพียงกดขอใบเสร็จเต็มรูปแบบในขั้นตอนการชำระเงินบนเว็บไซด์หรือแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ รายละเอียดของใบกำกับภาษีขึ้นอยู่กับผู้ค้าแต่ละราย หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดผ่านทาง www.lazada.co.th/shopforthailand2016/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่