สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 18 - 24 ธ.ค. 2559 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้

เริ่มต้นกับฝั่ง LG เปิดตัว G Pad III 10.1 FHD LTE แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่เกาหลีใต้โดยเป็นแท็บเล็ตหน้าจอ 10.1 นิ้ว ในตระกูล G Pad III series ที่เปิดตัวออกมาต่อจากแท็บเล็ตรุ่นหน้าจอ 8 นิ้ว G Pad III 8.0 เมื่อเดือนพฤษภาคม (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

เผยข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 8 ที่ได้มาจากแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดวงการมือถือยืนยันว่า iPhone 8 ของ Apple รุ่นที่ใช้งานหน้าจอ OLED จะเป็นแบบขอบโค้งทั้งหมด (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟน R9s สีใหม่ล่าสุด 'สีแดง' อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในราคา 2,999 หยวน (ประมาณ 15,495 บาท) ทำให้สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7 รุ่นนี้มีตัวเลือกสีทั้งหมด 4 สี คือสีทอง สีชมพู สีดำและสีแดง (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Power Buy จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาเหลือ 9,900 บาท แบบไม่ติดสัญญาภาระผูกพันใดๆ ซึ่งจะเป็นโมเดลรุ่น 16GB เมื่อซื้อแล้วก็สามารถขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี ภายในระยะเวลา 31 ธันวาคมศกนี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Facebook เปิดตัว Live Audio ให้บริการถ่ายทอดสดอีกหนึ่งรูปแบบเสียงอย่างเดียว เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานสื่อสังคมของเราให้ดียิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการจะถ่ายทอดด้วยเสียงเท่านั้น ครบวงจรนั่นเอง (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Asus เผยวิดีโอทีเซอร์ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน CES 2017 ยืนยันมีเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Zenfone แน่นอน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Jeff Chang ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Android Wear ของ Google ยืนยันว่าทางบริษัทกำลังพัฒนานาฬิกา smartwatch รุ่นท๊อปสองรุ่นซึ่งจะเปิดตัวออกมาในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า (ก่อน 31 มีนาคม ค.ศ. 2017) (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

Niantic บริษัทผู้พัฒนาเกม Pokémon GO ประกาศความพร้อมในการนำเกม Pokémon GO มาให้เล่นผ่านนาฬิกา Apple Watch แล้ววันนี้ ภายหลังจากที่เคยมีการยืนยันบนเวทีงาน Apple Event เมื่อเดือนกันยายนว่าจะได้เล่นภายในปีนี้อย่างแน่นอน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

TCL พันธมิตรด้านฮาร์ดแวร์ของ BlackBerry ได้ยืนยันความพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน BlackBerry รุ่นต่อไปอย่างเป็นทางการในงาน CES 2017 (5-8 มกราคม) โดยทางบริษัทอ้างว่าภายในงานจะได้เห็น "วิวัฒนาการครั้งแรกในอุตสาหกรรมการผลิตสมาร์ทโฟน" (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่