สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว OPPO F1s อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลาย พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 สำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาท ซึ่งได้พันธมิตรอย่าง BaNANA Store มาช่วยกันรุกตลาดและพัฒนาศักยภาพพร้อมทั้งเพิ่มยอดขาย จนทำให้ตลอด 4 เดือนหลังเปิดตัว OPPO F1s มียอดขายสูงที่สุดและคาดว่าจะยังคงอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง

BaNANA Store ร้านค้าปลีกสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องช่องทางการจำหน่าย และประสบการณ์ในธุรกิจนี้กว่า 20 ปี มุ่งเน้นภาพลักษณ์และบรรยากาศในร้านให้การเลือกซื้อสินค้าไอทีเป็นเรื่อง “กล้วยๆ” จึงไม่น่าแปลกใจ ที่เมื่อไหร่คนต้องการซื้อสินค้าไอที และสมาร์ทโฟน จะเข้ามาเลือกใช้บริการที่ BaNANA Store และปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภค รวมทั้ง เทรนด์เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เรื่องของไอทีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำรงชีวิต ทำให้ร้าน BaNANA Store ให้ความสำคัญสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานต่อลูกค้าอย่างสูงสุด

และ OPPO เป็นอีกพันธมิตรสำคัญของ BaNANA Store ในการเจาะกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในการให้บริการผ่าน BaNANA Store ทั้ง 166 สาขาทั่วประเทศ เป็นอีกจุดแข็งสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ OPPO F1s สามารถทำยอดขายครองส่วนแบ่งตลาดสำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาท พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ได้

โดย OPPO ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเซลฟี่อย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซปท์ Selfie Expert โดยเฉพาะรุ่น F1s ที่กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล และ โหมด Beautify 4.0 ที่จะทำให้ภาพเซลฟี่ออกมาสวยเนียนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งฟังก์ชั่นเซลฟี่แบบพาโนรามา ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่เป็นกลุ่ม จึงทำให้การถ่ายเซลฟี่ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป

การประสบความสำเร็จของยอดขาย OPPO F1s ในครั้งนี้ คงเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง BaNANA Store ที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ OPPO มาอย่างต่อเนื่อง และยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าการร่วมมือกัน จะทำให้ทั้งสองบริษัทก้าวไปด้วยกันและไปได้ไกล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.oppo.com วันที่ : 27 ธันวาคม 2559

มือถือออกใหม่