แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 4 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ขอเชิญเหล่าสาวกบอยแบนด์สุดฮอต “BIGBANG” มาร่วมระเบิดความมันส์และสนุกไปกับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “BIGBANG10 THE CONCERT 0.TO.10 FINAL IN SEOUL” ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตกับการฉลองครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ในวันที่ 7-8 มกราคม 2560 ณ GOCHEOK SKY DOME ประเทศเกาหลีใต้ โดย JOOX ร่วมกับ OPPO สุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่มาแรงแห่งปี ได้รับสิทธ์ในการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ ส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ฟินกันแบบเรียลไทม์

ผู้ใช้งาน JOOX สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป โดยคลิกที่แบนเนอร์กิจกรรมเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อการถ่ายทอดสดเริ่มต้น ให้คุณไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แฟนๆ BIGBANG ยังสามารถฟังเพลงของพวกเขาได้ทาง JOOX เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม พร้อมสกู๊ปพิเศษที่สาวก BIGBANG ไม่ควรพลาดในบทความพิเศษ (Music Columns) ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้เช่นกัน

BIGBANG บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเคป็อปจากค่าย YG Entertainment ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ จี-ดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซอง และซึงรี ถือเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยแนวเพลงที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ ในปี 2559 BIGBANG ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยการทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษทั่วโลก พร้อมเปิดตัวหนังสารคดี Bigbang Made: The Movie และปล่อยอัลบั้มเต็ม MADE ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการทิ้งทวนก่อนหนุ่ม ท็อป หนึ่งในสมาชิกจะเข้าสู่กรมทหารรับใช้ชาติในปี 2560

อย่าลืม! เตรียมสเต็ปของคุณให้พร้อม เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดแบบเกาะติดเวทีคอนเสิร์ตไปกับ JOOX ได้ที่นี่ที่เดียว!

วิธีการเข้าชมการถ่ายทอดสดสามารถเลือกได้สองช่องทาง ดังนี้

  • ช่องทางที่ 1 คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สามารถรับชมได้ทันที
  • ช่องทางที่ 2 คลิกเข้าไปที่ไอคอน V Station มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า V Station เพื่อให้ผู้ใช้งานรับชมรายการได้ทันที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่