หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[CES 2017] Casio เปิดตัว PRO TREK Smart WSD-F20 นาฬิกา Android Wear สายลุยรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็น smartwatch รุ่นที่สองของ Casio ต่อจาก WSD-F10 นาฬิกา Android Wear สายลุยที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว

Casio WSD-F20 มีดีไซน์คล้ายกับนาฬิการุ่นก่อนหน้า (WSD-F10) มาพร้อมจอแสดงผลระบบสัมผัสกว้าง 1.32 นิ้ว ความละเอียด 320x300 พิกเซล ภายในมีการนำ GSP แบบใช้พลังงานต่ำ (low-power GPS) มาใช้และมีฟังก์ชั่นแผนที่แบบสีสันต่างๆ ซึ่งสามารถใช้งานในขณะที่ไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือออฟไลน์อยู่ โดยข้อมูลแผนที่นั้นสามารถดาวน์โหลดมาจาก Mapbox ล่วงหน้า นอกจากน่ี้ยังมีแอพพลิเคชั่น Location Memory ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งแผนที่อย่างเช่นการเพิ่มข้อมูลจุดสำคัญหรือใส่ข้อความลงไปได้

Casio WSD-F20 มีคุณสมบัติกันน้ำได้ลึก 50 เมตร รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 4.1, รันแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0, รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป หรือ iOS เวอร์ชั่น 9 ขึ้นไป

Casio จะเริ่มวางจำหน่ายนาฬิกา WSD-F20 ตั้งแต่ 21 เมษายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป โดยมีตัวเรือนให้เลือกสองสี (สีส้มและสีดำ) ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ที่มา : Ubergizmo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่