แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบการฟังเพลงจากลำโพงบลูทูธ ดยแต่ละคนก็มักจะมีวางไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน ไว้เปิดใช้งานเวลาอ่านหนังสือรวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพราะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้โดยง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดให้ยุ่งยาก ซึ่งแบรนด์ JBL ก็เผยโฉมลำโพงหลายรุ่น แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อยคงหนีไม่พ้นซีรีย์ Pulse หลังจากประสบความสำเร็จในรุ่นที่สอง ล่าสุดในงาน CES 2017 ก็เปิดตัวรุ่นสานต่อ JBL Pulse 3 ออกมาอย่างเป็นทางการกับการดีไซน์ใหม่ เพิ่มพลังเสียงเบสให้หนักแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ JBL Pulse 3 มีคุณสมบัติกันนํ้าตามแบบฉบับรุ่นเก่ามาตรฐาน IPX7 ความลึกไม่เกิน 1 เมตร ระยะเวลา 30 นาที โดยก็สามารถถ่ายทอดพลังเสียงได้แบบ 360 องศา ด้วยส่วนของลำโพงด้านล่าง ทั้งก็เพิ่มประสิทธิภาพการขับเสียงเบสด้วยไดร์เวอร์ 3 ตัว กับตัวขยายเสียงอีกสองตัว และก็มีการโชว์แสงสีด้วยเหมือนเดิมแต่ว่ามาในรูปแบบต่างจากเดิม ซึ่งจะไร้ปุ่มดูดสีแล้วทำให้ก็ไม่สามารถแสดงสีที่ต้องการได้เหมือนเก่าและในส่วนของตะแกรงตาข่ายจะหายไปแทนที่ด้วยพลาสติกแข็ง 

นอกจากนี้ตัวลำโพงยังรองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และถ้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น JBL Connect+ ก็จะทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อลำโพงของ JBL ที่รองรับฟีเจอร์นี้ได้มากกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว สำหรับเวลาการเล่นเพลงต่อเนื่องอยู่ที่ประมาณ 12 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับประเภทเพลงและความดัง) โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $199.95 หรือ 7,1xx บาท

หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูล c-net, phonearena, ubergizmo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่