เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

E-BLUE ระเบิดความมันส์ในงาน CyberFusion 2016 ด้วยการเปิด LAN Party ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเกมเมอร์กว่า 200 ชีวิตที่ร่วมกิจกรรมนี้ ทำให้ E-BLUE ดึงดูดความสนใจของทุกคนที่งาน CyberFusion 2016 งาน LAN Party ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ E-BLUE นั้นเป็นชื่อที่รู้จักกันดีในแวดวงเกมและอุปกรณ์เล่นเกม และมีแผนที่จะเปิดตัวตัวครั้งแรกในมาเลเซียในปีนี้ และตอนนี้ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์ของลานประลองสำหรับการแข่งขัน E-Sport ทำให้ E-BLUE เปลี่ยนภาพลักษณ์ของธุรกิจไซเบอร์ และสร้างรูปแบบการดำเนินธุรกิจอินเตอร์เนทคาเฟ่แบบใหม่ สร้างประสบการณ์เกินจินตนาการเพื่อชาวเกมเมอร์ทุกคน

เหล่าเกมเมอร์ที่งาน CyberFusion นั้นต่างถูกเชิญชวนให้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศใน E-BLUE Combat Zone ที่จะสามารถสนุกไปกับทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-sports ที่น่าตื่นเต้นและไม่สามารถพบได้ในที่อื่น ๆ และยังรวมถึงการเปิดตัวล่วงหน้าของอุปกรณ์เกมมิงจาก E-BLUE ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในมาเลเซียอีกด้วย

สนุกไปกับการเล่นเกมทั้ง 3 วัน 2 คืน ไปกับคู่แข่งและเพื่อนร่วมทีม เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจาก E-BLUE ไม่เพียงแค่มีสิทธิที่จะได้รับรางวัลเป็นอุปกรณ์เกมมิงในตระกูล Ironman series เท่านั้น แต่ผู้ชนะที่โชคดีที่สุดจะได้เข้าไปสัมผัสกับ VIP Lounge พิเศษ พร้อมกับลูกทีมไม่เกิน 10 ท่าน บรรยากาศแห่งการแข่งขันจะถูกทำให้รู้สึกตืนเต้นและเข้มข้นมากขึ้นด้วยของรางวัลใหญ่ เก้าอี้สำหรับเล่นเกมจาก Auroza ที่เป็นเก้าอี้เล่นเกมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดของโลกจากนิตยสาร PC Gamer และเก้าอี้นี้จะตกไปอยู่ในครอบครองของผู้ชนะ ที่ได้รับการกดไลค์ 10,000 ไลค์ บนอินสตาแกรมภายในสามวันนี้

Darryl Tan จาก Cyberfusionist กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ของลานประลอง E-sport (Stadium) แห่งนี้นั้นคือการสร้างบรรยากาศ สภาพแวดล้อม และอุปกรณ์ที่มีให้ที่ดีที่สุด เป็นระดับมาตรฐานที่ไม่อาจพบได้ในร้านอินเตอร์เนทคาเฟ่ทั่วไป และในฐานะเกมเมอร์ เราทุกคนต่างต้องการสภาพแวดล้อมและอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสนุกไปกับเกม ฝึกฝน และแสดงให้โลกเห็นถึงฝีมือของเรา” ในขณะที่เกมเมอร์มากมายได้มีเสียงตอบรับต่อ E-BLUE ในด้านดี และอยากให้มี E-Sport stadium ในลักษณะนี้เปิดในบริเวณใกล้ ๆ กับย่านที่พวกเขาอยู่อาศัยหรือกำลังเรียนอยู่

CyberFusion คืองาน LAN Party ประจำปีในมาเลเซีย ที่เหล่านักเล่นเกมและเหล่าผู้หลงใหลในเครื่องพีซี มารวมตัวกันจากทั่วทุกสารทิศ กิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 ธันวาคม 2016 มีเกมเมอร์กว่า 200 ชีวิตเข้าร่วมกิจกรรมตลอด 3 วัน 2 คืน

E-BLUE มุ่งมั่นที่จะสร้างความสนุกและเป็นผู้นำในแวดวง E-Sports กระแสหลักในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีกิจกรรมความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่อีกในอนาคตอันใกล้นี้

แล้วคอยติดตามชมได้กับ E-BLUE

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่