สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีข้อมูลจาก Yu Chengdon ซีอีโอผู้นั่งตำแหน่งประธานฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค (Consumer Business Group) ของทางบริษัทเปิดเผยว่า Huawei P10 และ P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตระกูล P series ตัวใหม่จะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนของปีนี้

ภาพคอนเซปต์ Huawei P10

Huawei P9 และ P9 Plus ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน โดยมีรายงานยืนยันว่าช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถทำยอดขายรวมกันได้เกินกว่า 10 ล้านเครื่องทั่วโลก ตัวเลขดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญทั้งในมุมของของแบรนด์และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน

ภาพหลุด Huawei P10 จาก Weibo

Huawei P9 series เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Huawei ที่มาพร้อมกล้องถ่ายรูป Leica ด้านหลังแบบเลนส์คู่ (dual-lens rear camera) โดยทางบริษัทได้ร่วมมือกับแบรนด์กล้องเยอรมันเพื่อยกระดับอุปกรณ์รุ่นท๊อปของตัวเองขึ้นมา

Huawei P10 series ถูกคาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นท๊อป Kirin 960 processor, RAM 6GB และการติดตั้งกล้องหลังเลนส์คู่อีกครั้งสำหรับอุปกรณ์ตระกูล P series ส่วนรายละเอียดราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่