เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์มาสนุกรับปีไก่ และต้อนรับวันเด็ก 14 ม.ค. นี้ กับกิจกรรมอัพเดทมันส์ๆ มากมายที่รอคุณอยู่ ขอบอกเลยว่ามีดีมากกว่าที่คิด รีบจับเม้าส์เตรียมตัวให้พร้อมมาพบกับสิ่งดี๊ดีในเดือน ม.ค.นี้กันดีกว่ามีอะไรบ้างมาดูกันเลย!

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย

ฟินถ้วนหน้ากับ Attendance Event แค่ล็อคอินก็ได้แรร์ คลิกร่วมกิจกรรมหน้า Lobby ออนครบ 30 นาที ปุ่มจะเปลี่ยนเป็นรูปของขวัญ คลิกรับรางวัลได้เลย! แจกทุกวัน ไอเทมใหม่ทุกวัน เริ่ม 11 ม.ค.นี้
(อ่านต่อที่นี่)

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG อันดับ 1 ของประเทศไทย

อัพเดท Awakening Skill อาชีพ Cleric และ Academic อิสระแห่งการเคลื่อนไหวกับการทำดาเมจทวีคูณ! พร้อม Guild Hiding Place พื้นที่อภิสิทธิ์สำหรับกิลด์ที่ได้รับการคัดเลือกมาแล้ว พบไอเทมที่หาได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น! มันส์พร้อมกัน 11 ม.ค.นี้! (อ่านต่อที่นี่)

Yulgang ยุทธภพครบสลึง สุดยอดเกม MMO แนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย

จัดกิจกรรมสุดแจ่ม มอบความสุขสนุกเต็มอิ่มด้วย บัพพิเศษ คูณจัดเต็มให้ทุกคน และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จัดมาให้เด็กๆ โดยเฉพาะ แค่ล็อคอินเข้าเกมก็จะได้รับเหรียญมาสะสมแลกไอเทมระดับสูงได้ง่ายๆ (อ่านต่อที่นี่) แล้วมาปล่อยพลังให้สะเทือนทั่วยุทธภพไปด้วยกันเถอะ!

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย

ต้อนรับความหวานต้นปี ด้วยอัพเดทใหม่ Sugar land สนามแห่งความฟิน เมื่อแม่มดในป่าขนมแสนหวาน ได้สำนึกผิดเพราะโดนอานูบิสหลอกใช้ จึงตัดสินใจเปิดดินแดนลับที่ตนเก็บซ่อนไว้แก่รันเนอร์ วิ่งพร้อมกัน วันที่10 มกราคมนี้!! (อ่านต่อที่นี่)

พร้อมกิจกรรมสุดฟิน กินฟรียกแก๊ง เพียงชวนเพื่อนใหม่มาเล่นเกมพร้อมรับสิทธิ์กินยกแก๊งกันไปเลย (อ่านต่อที่นี่)

Kritika โคตรเกม Action มันส์ทะลุขีดสุดแห่งปี

เซอร์ไพรส์ปีใหม่ด้วย ชุดใหม่ “New Year AVATAR” สุดเท่พร้อมไอเทมลดราคาอีกเพียบ จัดให้เต็มๆ แพ็ค ขอบอกเลยว่าโครตคุ้ม! (อ่านต่อที่นี่) แถมด้วยกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นเก่า สายโหดคนไหนที่ไม่ได้เข้าเกมเกินเดือน

กดรับไอเทมสุดเทพไปใช้งานฟรีได้เลย (อ่านต่อที่นี่) มันส์เต็มเหนี่ยวได้แล้ววันนี้!

ELSWORD เกมสุดมันส์แนว Action Combo สไตล์ Anime

อัพเดทตัวละครใหม่ AIN ทูตพลังเวทแห่งสวรรค์ (อ่านต่อที่นี่)

พร้อมชุดใหม่ Ain ArchAngel & ArchDevil มาให้สะสม (อ่านต่อที่นี่) นอกจากนี้จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับดันเจี้ยนใหม่สุดโหดแห่ง Elysion Elysion 6th & 7th Dungeon บุกตะลุย Solace's Fortress และ Halted Sun's Memory พร้อมกำจัดบอสสุดโหด

สำหรับขาโหดเลเวล 87 ขึ้นไปเท่านั้น! (อ่านต่อที่นี่)

สนุกมันส์เต็มอิ่มตั้งแต่ต้นปี ไม่พลาดกับกิจกรรมและอัพเดทใหม่ๆ มากมาย ติดตามอัพเดทเกมอื่นๆ ทุกเดือนได้ที่ http://www.playpark.com หรือ https://www.facebook.com/PlayparkLive เกมและกิจกรรมมากมายกำลังรอเพื่อนๆ อยู่!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่