สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC ประเดิมต้นปีคาดส่งสมาร์ทโฟน 2 รุ่น หวังช่วยกู้สถานการณ์บริษัทในธุรกิจสมาร์ทโฟนเพราะว่าในปีที่แล้วไม่สู้ดีนักยอดขายแต่ละรุ่นก็ไม่เข้าเป้า อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ได้เตรียมจะเปิดตัวสองรุ่นในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่ามีสเปกออกมาเรียกนํ้าย่อย โดย HTC U Ultra มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล + 13 ล้านพิกเซล และอีกแหล่งข่าวบอกว่าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เหมือนกับ Google Pixel ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 835 กับอีกหนึ่งรุ่นน้อง HTC U Play จุดเด่นกล้องหน้าหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และทั้งคู่ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.

 

สำหรับ HTC U Ultra ก็มีหน้าจอขนาดกว้าง 6 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล ครอบทับกระจก Gorilla Glass ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835, GPU Adreno 540, Ram 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh กับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม มาพร้อมกล้องคู่หลัง 24 MP + 13MP หรือว่า 12 ล้านพิกเซล (เหมือนกับของ Google Pixel), กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล

ส่วนอีกหนึ่งรุ่น HTC U Play มีหน้าจอขนาดกว้าง 5.2 นิ้วความละเอียด FullHD ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P10, Ram 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB, แบตเตอรี่ 2500 mAh และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ขณะที่กล้องหน้ากล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากคลิปวิดีโอจะพบว่ามีภาษาไทยอยู่ด้วย "คุณ" อาจสื่อความหมายได้ว่าสองรุ่นก็จะมีการนำมาวางจำหน่ายในบ้านเราด้วย สุดท้ายจะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้ในวันพรุ่งนี้

หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม androidheadlines.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่