สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จนถึงตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องยากที่คาดเดาว่าภาพหลุดของ Samsung Galaxy S8 ที่ปรากฏบนหน้าสื่อช่องทางต่างๆ เป็นของจริงหรือไม่เนื่องจากว่าดีไซน์ของสมาร์ทโฟนที่หลุดออกมายังคงมีความคล้ายคลึงกับ Galaxy S7 รุ่นท๊อปของ Samsung ในปัจจุบัน

แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับ Samsung ให้ข้อมูลว่าทาง Samsung มีแผนจะปรับปรุงดีไซน์ตระกูล Galaxy S series แบบยกเครื่องใหม่ โดยจะมีความแตกต่างที่โดดเด่นชัดเจนมากกว่าเพียงแค่การปรับรายละเอียดเล็กน้อย

ล่าสุดก็มีภาพหลุดของ Galaxy S8 edge ที่ปล่อยออกมาโดยผู้ผลิตเคสแบรนด์ Ghostek ซึ่งก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นรูป Galaxy S8 ของจริงหรือเป็นเพียงคอนเซปต์ แต่โดยปกติแล้วผู้ผลิตเคสมักจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Samsung เป็นกลุ่มแรกๆ เนื่องจากต้องเตรียมพร้อมในการผลิตเคสมารองรับ

จากภาพในเคส Atomic 3 waterproof สำหรับ Galaxy S8 เผยให้เห็นดีไซน์กล้องหลังแบบเลนส์เดี่ยวและที่ด้านหน้าก็ไม่มีปุ่ม Home แบบที่แยกส่วนกันกับหน้าจอ (Home button) ส่วนการออกแบบหน้าจอเป็นแบบขอบโค้งทั้งสองด้าน (dual-dege curved display) แถมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็ไม่มีปรากฏอยู่หากมองจากภายนอก (มีข่าวลือว่า Samsung จะรวมโมดูลเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ภายใต้จอแสดงผล)

อีกจุดหนึ่งที่หายไปคือแฟลชกล้องหลัง แต่คาดว่าน่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาให้ผู้ผลิตเคสปรับแก้ไขดีไซน์ตรงส่วนนี้เพิ่มเติมในภายหลัง

ภาพนี้จะใช่ Galaxy S8 ของจริงหรือไม่คงต้องรอให้ทาง Samsung เป็นผู้เฉลยเองเท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 12 มกราคม 2560

มือถือออกใหม่