สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็ใกล้วันงานเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับงานมหกรรมสมาร์ทโฟนครั้งยิ่งใหญ่ "Mobile World Congress" ที่มีหลากหลายแบรนด์ทั้งเล็กทั้งใหญ่เข้าร่วมโชว์แสดงผลิตภัณฑ์โดยแบรนด์ LG ยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลีใต้ก็เป็นหนึ่งในนั้น มาพร้อมรุ่น G6 ที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อาทิ ดีไซน์จะไม่เป็นแบบโมดูลอีกแล้ว, แบตเตอรี่อาจถอดออกไม่ได้ และความสะดวกสบายในการใช้งานยิ้งขึ้นด้วยคุณสมบัติกันนํ้า นอกจากนี้ในทีเซอร์ยังใบ้เพิ่มเติมอีกว่ารุ่นดังกล่าวจะมีขนาดหน้าจอใหญ่ตามที่ทางแบรนด์ได้คอนเฟิร์มก่อนหน้านี้ (อ่านข่าวย้อนหลัง) แต่ว่ามาในดีไซน์แบบ Compact สามารถใช้งานมือเดียว

อีกทั้งในทีเซอร์ยังมีการกล่าวว่าสามารถใส่กระเป๋าได้พอดิบพอดีหรือจับถือได้สะดวกมั่นคง ดังนั้นจึงคาดว่า LG G6 ก็จะมีการดีไซน์ใหม่พอสมควร และพัฒนาด้านกล้องดิจิตอลให้จับภาพได้ครบทุกรายละเอียด อาจเป็นในเรื่องเลนส์มุมกว้างและระบบป้องกันภาพสั่นไหว

สุดท้ายคือประเด็นที่น่าสนใจของคนสุดท้ายได้ระบุว่าไม่ต้องการจะเก็บเงินเพื่อใช้จ่ายค่าซ่อมหน้าจอแตกหรืออะไรก็ตาม เพราะฉะนั้นคงต้องรอลุ้นกันว่าแอลจีจะมีเทคโนโลยีใดมาทำให้ความฝันของคนนี้เป็นจริงได้ ติดตามได้ในงาน Mobile Wolrd Congress 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่