โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์เปิดตัวแล็ปท๊อปรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอถึง 3 จอ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบ การใช้งานที่หลากหลายและยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่

Project Valerie คือแล็ปท๊อปแบบพกพาเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับหน้าจอบิวท์อินถึง 3 จอ แต่ละจอมีขนาด 17.3 นิ้ว โดยหน้าจอ IGZO มีความละเอียดระดับ 4k ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ที่สามารถสร้างอัตราเร็วของเฟรมภาพ (Framerates) ที่ลื่นไหลที่สุดและมอบมุมมองการเล่นเกมรอบทิศทาง 180 องศาด้วยระบบ NVIDIA Surround View เหล่าครีเอทีฟเตรียมพบกับแล็ปท็อประบบ Adobe RGB ที่มีความแม่นยำด้านสีสันถึง 100 เปอร์เซ็นต์ และหน้าจอที่มีขนาดกว้างที่สุดที่เคยมีมา

Project Valerie ใช้กลไกการทำงานแบบอัตโนมัติซึ่งออกแบบโดย Razer แต่ละหน้าจอจะมีกลไกสไลด์ออกด้านข้างจากหน้าจอหลักและปรับระดับให้เหมาะสม ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ระบบการรองรับหน้าจอหลายจอ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องสายเคเบิลที่ยุ่งเหยิงจากการติดตั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบเก่า สร้างพื้นที่การทำงานและเล่นเกมที่สะดวกและง่ายในการดูแลรักษา

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “ความซับซ้อนยุ่งยากของการติดตั้งหน้าจอหลายจอแบบเดิมนั้นจะกลายเป็นเพียงอดีตด้วย Project Valerie นอกจากนี้อีกสิ่งที่สำคัญคือการรวมกันของศักยภาพเหนือชั้นของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและประสิทธิภาพด้านกราฟฟิกของ 3 หน้าจอคุณภาพสูง มอบประสบการณ์การใช้งานไร้ที่ติเทียบเท่าระบบคอมพิวเตอร์ที่มาในขนาดพกพา”

Project Valerie ได้พัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพของ Razer Blade Pro ขนาด 17 นิ้วตัวล่าสุด ซึ่งระบบนี้ได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบ โดยระบบคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการศักยภาพอันหลากหลายและประสิทธิภาพในการทำงานเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อปนี้มาพร้อมกับจำนวนหน้าจอที่เพิ่มขึ้น Project Valerie ของ Razer มีประสิทธิภาพการจัดการงานเสมือนใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา

โปรเจคนี้ยังมาพร้อมกับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Razer และมาพร้อมกับหน้าจอถึง 3 จอที่เติมเต็มการใช้งาน แล็ปท๊อปแบบพกพานี้ผลิตด้วยโครงอลูมิเนียม CNC แบบยูนิบอดี้ที่หนาเพียง 1.5 นิ้ว และมีน้ำหนักน้อยกว่า 5.4 กิโลกรัม AC อะแดปเตอร์มีขนาดกระทัดรัดกว่าเมื่อเทียบกับระบบที่มีพลังและประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน ช่วยให้การพกพาและการใช้งาน Project Valerie มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Project Valerie ยังคงระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของไลน์แล็ปท๊อปของ Razer พัดลมที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ระบบเปลี่ยนความร้อนแบบไดนามิกและช่องระบายไอน้ำได้ถูกนำมาติดตั้งเพื่อกระจายความร้อนได้อย่างสูงสุด

Project Valerie เป็นแล็ปท๊อปตัวที่สองจาก Razer ที่ใช้ระบบคีย์บอร์ดแบบกลไก (Ultra-Low-Profile Mechanical switches) โดยแต่ละปุ่มมาพร้อมกับ reset point และใช้แรงกดเพียง 65 กรัม ให้ความรู้สึกเสมือนคีย์บอร์ดกลไกแบบฟูลไซส์ คีย์บอร์ด trackpad และจอที่เพิ่มขึ้นมานั้น ให้แสงสีด้วย Razer Chroma ที่ช่วยปลดล็อกเอฟเฟคแสงแพรวพราวตื่นตาตื่นใจที่ผู้ใช้สามารถปรับหรือซิงก์กับเกม

Project Valerie ซึ่งใกล้เคียงกับระบบล่าสุดของ Razer ใช้เทคโนโลยี NVIDIA GeForce GTX 1080 ที่เหนือกว่าฮาร์ดแวร์ขั้นต่ำที่ HTC Vive และ Oculus Rift ต้องการ ทำให้ Project Valerie เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เพียบพร้อมในการเติมเต็มประสบการณ์ VR เสมือนจริงแก่ผู้ที่ชื่นชอบและนักพัฒนา

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “การติดตั้งคอมพิวเตอร์แบบหลายหน้าจอกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับมืออาชีพ ครีเอทีฟ และเกมเมอร์ และนี่เป็นครั้งแรกที่เราพัฒนาโซลูชั่นให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้จริง Project Valerie มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นด้วยหน้าจอ 3 จอโดยไร้ปัญหาเรื่องระบบกวนใจ”

หน้าจอทั้ง 3 จาก Project Valerie ตอกย้ำและการันตีความสามารถและรางวัลมากมายของ Razer Razer Blade ขนาด 14 นิ้ว ได้ตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับโมบายเกมมิ่ง ขณะที่ Razer Blade Stealth ขนาด 12.5 นิ้ว ที่มีราคาเริ่มที่ 899 ดอลลาร์ ได้รับรางวัล “Best PC” และ “People’s Choice” จากงาน CES ในปีที่ผ่านมา

Razer ชนะรางวัล “Best of CES” และรางวัลต่างๆในประเภทนวัตกรรมรวมทั้งเทคโนโลยี Razer Switchblade Project Fiona และ Project Christine แท็ปเล็ต Razer Edge ได้รับรางวัล “Best of Show” จากงาน CES ในปี 2013 ซึ่งชนะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 20,000 ชิ้นที่มาแสดงในงาน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Project Valerie สามารถไปที่ www.razerzone.com/project-valerie 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่