สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน Mobile World Congress 2017 ที่ได้รวมเหล่าสมาร์ทโฟนจากหลากหลายแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ของโลก โดย Sony และ LG เป็นสองแบรนด์ที่ร่วมงานเพื่อจะเปิดตัวขุนพลของตนเองลุยตลาดในช่วงต้นปี ซึ่งก็ได้มีการมอบบัตรเชิญให้กับสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแอลจีอย่างที่รู้กันว่าคือ LG G6 ทว่าโซนี่ก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ว่าจะเป็นในซีรีย์ใดแน่ เพราะฉะนั้นจึงได้รวบรวมข่าวสารมาแจ้งให้ทราบกัน รายละเอียดดังนี้

เริ่มจาก LG G6 เป็นที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะใช้หน้าจอแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมา (อ่านข่าว) และไร้ขอบหน้าจอด้านหลังครอบทับกระจกกับมีคุณสมบัติกันนํ้า ซึ่งไม่ใช่สมาร์ทโฟนแบบโมดูลอีกต่อไป และมีความเป็นไปได้สูงว่ามาพร้อมกล้องคู่ด้านหลัง (Dual Camera) แบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนไม่ได้แล้ว ส่วนชิปเซ็ตประมวลผลใช้ Snapdragon 835 ตามเทรนด์, Ram 4GB รันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 โดยจะเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 (เมืองบาร์เซโลน่า)

และอีกหนึ่งแบรนด์ Sony ยังมีความไม่ชัดเจนมากนักว่าจะเป็นในซีรีย์ใดมีเพียงแต่รหัสโมเดลที่หลุดออกมา ได้แก่ G3112 และ G3221 คาดการณ์ว่ามาพร้อมหน้าจอขนาดกว้าง 5.2 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว มีความละเอียด HD กับ FullHD ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek MT6757 Helio P20, Ram 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB ขับเคลื่อนด้วยแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0

รายละเอียดเต็มๆ จะเป็นอย่างไรรอติดตามไปพร้อมกับทีมงาน โดยเราจะรายงานข่าวสารภายในงานทั้งหมดให้ทราบอย่างครบถ้วนทุกแบรนด์!

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : xperiablog.net

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่