สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก็ต่อเนื่องทุกประเด็นเลยทีเดียว สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับเส้นทางเดินของซีรีย์ Note และซีรีย์ S จากซัมซุงรวมถึงกรณีปัญหาของ Galaxy Note 7 (อ่านข่าวย้อนหลัง) อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้คงได้ทราบกันไปแล้วว่า Galaxy S8 จะไม่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2017 แน่นอนแล้ว ส่วนรุ่นที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยคำตอบว่าสุดท้ายแล้ว Note 8 จะมาหรือไม่คำตอบมีการยืนยันออกมาเช่นกัน โดยทางซัมซุงยังคงเดินทางต่อ พร้อมประกาศว่าจะนำพาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นกว่าด้วย รวมถึงจุดเด่นด้านนวัตกรรม (Very Innovative) ส่วนวันเวลายังไม่มีการประกาศออกมา ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเลื่อนออกไป ไม่ใช่เดือนสิงหาคม คาดการณ์ว่าอาจเป็นสองสามเดือนให้หลัง ตามไทม์ไลน์ของ Galaxy S ที่ถูกเลื่อน

สุดท้ายมีข่าวคราวเกี่ยวกับ Nokia มาฝาก ต้องบอกว่ามีข่าวลือรายวันเลยทีเดียว โดยอย่างที่ทราบกันว่าในงาน MWC 2017 เตรียมพบสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์จากพวกเขาได้เลย เช่นเดียวกับแผนการลุยตลาดในปีนี้ที่คาดว่าน่าจะมีการบอกอย่างเป็นทางการ 

ล่าสุดก็มีข่าวลือว่ารุ่น Flagship ของ Nokia จะประมวลผลด้วยขุมพลังชิปเซ็ตใหม่ Snapdragon 835 ทว่าอาจไม่ได้เปิดตัวภายในงาน MWC2017 โดยระบุว่าขอเวลาเพื่อเตรียมพร้อมให้ดีกว่านี้เสียก่อน

ก็ต้องบอกว่าใกล้เข้ามาแล้วกับงาน MWC 2017 โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม รอติดตามข่าวสารต่างๆ ไปพร้อมกับเราทีมงาน Siamphone.com ได้เลย ไม่มีพลาดแน่นอน!

หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม http://nokiapoweruser.com/ และ phonearena.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่